Sunday 10 November 2013

रुममेट झाला सेक्समेट (मराठी गे सेक्स कथा - Marathi Gay Sex Story - Gay Fun with room mate)

  #marathigay

मी जेव्हा बंगळूरला कामाला होतो तेव्हाची गोष्ट.

ऑफिसमधल्या मित्राच्या ओळखीने एका ठिकाणी पेइंग गेस्ट म्हणून राहत होतो.  नवीन शहर, नवीन लोक, त्यात भाषा वेगळी. या आधी कधीच घराबाहेर राहिलेलो नव्हतो. त्यामुळे खुप एकटे एकटे वाटत होते. पण नशिबाने मला रुममेट मराठीच भेटला.

अतुल! माझ्याच वयाचा. २४-२५ वर्षे वय. गव्हाळ वर्ण. शरीर अगदी वेल बिल्ट नसले तरी मस्त अ‍ॅथलिट होते. गर्दन, खांदे भरलेले, छाती भक्कम, अजिबात फॅट नसलेले पोट. मांड्या आणि पोटर्‍या एकदम घोटीव. आणि मुख्य म्हणजे तो जेव्हा हसायचा ना तेव्हा त्याच्या गालाला खळी पडायची.

मी जेव्हा पहिल्यांदा त्याला पाहिले तेव्हा तो रुमवरच होता. काळी बनियान, हाफपॅन्ट वर. आपल्या बेडवर बसला होता, मला बघून सावरुन बसला. मी माझी ओळख करुन दिली त्याने पण मग हात मिळवला आणि म्हणाला "आय अ‍ॅम अतुल!" स्माईलबरोबर त्याच्या गालावर खळी पडली.

 हाय! मी त्याचक्षणी त्याच्या प्रेमात पडलो.

अतुल तसा स्वभावाने थोडा लाजाळू. सुरुवातीला तर मी रुमवर असताना तो टी शर्ट आणि थ्री-फोर्थच घालून असे. मग हळूहळू तो मला सरावला. त्याच्या वागण्यात मोकळेपणा येऊ लागला. तो बनियान आणि शोर्ट्वरच पुन्हा वावरु लागला. कधीकधी त्याच्या बनियानमधून काळे निपल दिसत. ते कडक निप्पल बघुन मला कधी एकदा चोखून काढतोय असे वाटायचे. त्याच्याशी एकदातरी सेक्स करावा असे मला खुप वाटत असे. तो आंघोळ करुन आल्यावर, अंग पुसताना, कपडे बदलताना जेव्हा जेव्हा त्याचे उघडे अंग दिसायचे तेव्हा तेव्हा असे वाटायचे की याला मिठीत घ्यावा. तो जेव्हा स्माईल करायचा, तेव्हा त्याच्या गालावरची खळी पाहुन मला त्याला किस करायचा मोह व्हायचा.

मी ही रुमवर बनियान वरच असायचो. अनेकदा जाणवत होते की अतुलदेखील माझ्याकडे चोरुन चोरुन पाहत असतो. तसे अनेकदा आम्ही एकमेकांच्या खांद्यांवर हात टाकत, गप्पा मारत असू. पण मला त्याला विचारायचा धीरच होत नसे. उगाच वाटे की अतुल "तसा" नसला तर? या अनोळखी शहरात मला हा एकच मित्र आहे. माझ्या चुकीच्या वागण्याने मला अतुलसारखा मित्र गमवायचा नव्हता.

एकदा आम्ही जेवायला मेसवर जात होतो.

"च्या आयला, ह्याला तर गांडच नाही बघ." अतुलने आमच्या पुढे चालणार्‍या एका माणसाकडे बोट दाखवून म्हटले.

एकदम बारीक माणूस आमच्यापुढे चालला होता. त्याने घातलेल्या पॅन्टवरुन त्याची गांड बिलकुल दिसत नव्हती.

"लेका, तुझे बरे ह्या बाप्याच्या गांडीकडे लक्ष? काही पण बघत असतोस इतर "प्रेक्षणीय स्थळे" बघायचे सोडून!" मी त्याला कोपराने ढोसत म्हणालो.

अतुल क्षणभर चमकला, मग ओशाळून हसला. मी विषय तिथेच थांबवला, पण समजून गेलो होतो की अतुलला पण पुरुषांमध्ये इंटरेस्ट आहे ते. आता आपण हळूहळू त्याच्या जवळ जाऊ शकतो. पण योग्य संधीची मी वाट पाहत होतो. शेवटी तो दिवस आलाच!

रविवारचा दिवस! सुट्टी म्हणून आरामात उठलो. आंघोळ वगैरे करुन मी पुस्तक वाचत बसलो होतो. अतुल महाशय ११ वाजले तरी झोपलेच होते. मी त्याला उठवले आणि म्हणालो "चल लवकर आवर. मेस बंद होईल" आळोखे पिळोखे देत अतुल उठला. बाथरुम मध्ये गेला.

मी पुस्तक वाचत लोळत पडलो होतो. तेवढ्यात लक्षात आले "हा अतुल आता आंघोळ करुन येइल आणि माझी हेयर जेल लावून तयार होईल. साला, रोजच आपली जेल लावतो. बघुया आज काय करतो" असा विचार करत ती जेल मी लपवून ठेवली.

थोड्याच वेळात अतुल आंघोळ करुन आला. त्याचे ते ओलेते अंग पाहून मी तर सर्दच झालो होतो. तो आरश्यापाशी गेला आणि जेल हुडकू लागला. त्याने अंडरवियर घातली नव्ह्ती. त्या ओल्या टॉवेलातून त्याच्या मोकळ्या गांडीची गोलाई स्पष्टच जाणवत होती. माझ्या डोक्यात "टिक टिक" वाजत होती. यार् र् र्.....!!

"राहुल्या, जेल कुठे ठेवलीस रे?" अतुल ड्रॉवर हुडकत म्हणाला.

"मला काय माहित. तुच ठेवली असशील कुठेतरी. नाहीतर माझ्यापेक्षा तुच जास्त वापरतो ती" मी म्हणालो, पण माझ्या चेहर्‍यावरचे खोडसाळ हसु लपवू नाही शकलो.

"राहुल्या! भाड्या! बर्‍या बोलाने जेल दे नाहीतर बघ.."

"नाहीतर काय करशील रे.. फुकणीच्या.." मी ही हसत हसत म्हणालो.

अतुल माझ्याजवळ आला आणि पटकन माझ्या हातातले पुस्तक ओढून घेतले. तो  पुस्तक फाडण्याची अ‍ॅक्शन करत म्हणाला. "बघ मी काय करतो ते"

"अरे पुस्तक सोड. माझ्या सिनीयर कडून घेतलेय मी वाचायला". मी त्याच्या मागे धावत म्हणालो. तो पुस्तक घेऊन रुमभर पळत होता. कधी त्याच्या बेडवर, तर कधी माझ्या बेडवर उडी मारत चकवत होता. मी ही त्याच्या मागे पळत होतो. शेवटी त्याला एका कोपर्‍यात अडवलेच.

"दे आता पुस्तक!" मी एका हाताने त्याचा दुसरा हात धरुन दुसर्‍या हाताने पुस्तक पकडले.

"नाही देणार.." तो पुस्तक ओढत होताच. मग मी माझा हात त्याच्या टॉवेलाला लावला आणि म्हणालो.

"बघ, हा पुस्तक दे नाहीतर मी..." त्याच्या टॉवेलाला ओढत म्हणालो.

"ए.. सोडू नकोस.. " तो पुस्तक लांबवतच म्हणाला.

"पुस्तक दे नाहीतर मी सोडीन तुझे टॉवेल.." मी टॉवेलला हिसका देतच म्हणालो.

एव्हाना अतुलला मी भिंतीच्या कोपर्‍यात चांगलेच दाबून धरले होते. एका हाताने त्याचे पुस्तक धरलेल्या हाताचे मनगट मी धरले होते तर त्याने दुसर्‍या हाताने माझ्या ज्या हाताने त्याचे टॉवेल धरले होते तो हात घट्ट धरुन ठेवला होता. माझी बोटे त्याच्या टॉवेलात होती, मला त्याच्या मऊ कंबरेचा स्पर्श होत होता. माझ्या छातीने मी त्याची छाती  भिंतीवर गच्च दाबून धरली होती. आम्ही इतके घट्ट भिडलेले होतो की एकमेकांचे गरम श्वासदेखील एकमेकांच्या चेहर्‍यावर लागत होते. त्याच्या हृदयाची धडधड मला स्पष्ट जाणवत होती.

"बघ, माझे पुस्तक दे मला.." मी त्याला अजुन दाबत म्हणालो.

"काय करशील तू?" तो हसत हसत म्हणाला.
त्याच्या हसण्याने पुन्हा त्याच्या गालांवर खळी पडली. हो! तिच खळी जी पाहून कोणीही अतुलवर फिदा होईल.

"नाहीतर.. बघ.." अतुलच्या मोहक हास्याने माझा श्वास फुलत होता, मी कधीच त्याच्या इतक्या जवळ गेलो नव्हतो आणि तो ही माझ्या इतक्या जवळ आला नव्हता.

"नाहीतर? नाहीतर काय करशील" माझी बोटे त्याच्या कमरेवर फिरत होती, त्याला गुदगुद्या होत होत्या.

"नाहीतर..." मी त्याच्या अजुन जवळ जात, त्याच्या डोळ्यात पाहत म्हणालो.

'नाहीतर..." तो देखील माझ्या डोळ्यात पाहत म्हणाला. त्याचा गरम उच्छ्वास मला जाणवत होता.

"नाहीतर..." माझा श्वास फुलत होता. अंग गरम झाल्यासारखे वाटत होते. कानशिले तापली होती. त्याचे तोंड, ओठ माझ्या ओठांच्या जवळ होते. पण माझ्या मनात घालमेल होत होती.

"नाहीतर.." अतुल बोलतच होता. त्यालाही माझा उच्छ्वास जाणवत असावा. त्यालादेखील माझ्या शरीरातली वाढलेली गरमी जाणवत होती.

कसे झाले ते मलाच माहिती नाही. पण मी क्षणार्धात अतुलच्या ओठांवर आपले ओठ टेकवले. अतुलने त्याची जीभ माझ्या ओठांवरुन फिरवली. त्या अद्भुत स्पर्शाने मीदेखील चेकाळलो आणि त्याच्या ओठांना माझ्या ओठांत घेऊन चोखू लागलो.

माझ्या नकळतच माझ्या हातांनी बंध सोडले. अतुलचे दोन्ही गाल आपल्या हातात धरुन मी त्याचे अधर (ओठ) रसपान करु लागलो. त्याची नि माझी जीभ एकमेकांना भीडत होती. आधीच मस्ती करताना त्याचा टॉवेल सैल झाला होता. माझ्या हातांनी टॉवेलची पकड सोडताच तो टॉवेल गळून पडला.

त्या भिंतीच्या कोपर्‍यात, माझ्या मिठीत गुंतलेला अतुल आता पूर्ण नागडा झाला होता.

 

आम्ही अजुनही एकमेकांच्या ओठात ओठ घालून किसिंग करत होतो. थोड्या वेळाने मी माझा चेहरा जरा मागे घेतला, पण अतुलच्या डोळ्यात डोळे मिसळून पाहतच होतो. अतुलने मला खुणावले. मी मागे वळून बघितले तर आईच्या गावात! दरवाजा थोडा उघडाच होता. सुदैवाने बाहेर कोणी नव्हते. मी पटकन दरवाजा लावला.

अतुल परत टॉवेल लावत होता, बहुतेक लाजला असावा. मी त्याला परत मिठीत घेतले. त्याचा टॉवेल सोडून त्याचा लंड चोळू लागलो. त्याचा लवडा आता पूर्णपणे उठला होता. आम्ही आता बेडकडे सरकत होतो. मी अतुलला बेडवर झोपवले आणि त्याच्यावर चढून त्याला किस करु लागलो. तोही आता पूर्ण साथ देत होता. मला गच्च मिठीत धरुन माझी पाठ कुरवाळत होता. मी त्याचे गाल, कान चाटत होतो, चुंबत होतो. माझ्या चुंबनांनी त्याचे गाल लालेलाल झाले होते. त्याची मान, खांदे चाटत मी त्याच्या छातीवर आलो. नुकतेच न्हायलेल्या त्याच्या अंगाला मस्त सुगंध येत होता.

एव्हाना त्याने माझे टी शर्ट वरपर्यंत ओढले होते. मी ही टी शर्ट काढून मोकळा झालो. आता त्याच्या छातीला माझी छाती, निप्पलला माझे निप्पल लागले होते. त्याच्या काळ्या निप्पलस आता कडक झाल्या होत्या. त्यांना मी चोखून चोखून मऊ करत होतो. एक निप्पल हाताने दाबत, पिरगळत, चिमटी काढत होतो तर  दुसरे स्तन चोकत होतो. त्याच्या काळ्या मनुका दातात धरुन हलकेच दाबल्यावर तो अक्षरशः उडत होता.

दोन्ही स्तन चोखुन चोकुन लाल झाले तेव्हा मी खाली आलो. तो माझ्या चड्डीत हात घालून माझे बोचे कुस्करत होता. एका हाताने माझा लंड चोळत होता. मी देखील चड्डी काढून पूर्ण नग्न झालो. त्याच्या नागड्या अंगाशी माझे नागडे शरीर भीडले होते. कित्येक दिवसांच्या वासनेच्या आगीने आम्ही पेटत होतो.

थोडावेळ मी त्याच्या बेंबीत जिभ फिरवून अतुलला खेळवले. तो कामानंदात बेभान होऊन "आह.. आह.." करत होता. बेंबीशी खेळताना त्याचे कडक हत्यार माझ्या गळ्याला नि हनुवटीला लागत होते. मी त्याला पूर्ण पेटवलेले असल्याने त्याचा लंडावर गुलाबी मशरुम उमलले होते. त्याचा मादक गंध आणि ओलसर स्पर्शाने मला खुणावले. मी त्याचा लंड हातात धरुन मुळापासुन वर शेंड्यापर्यंत जीभ फिरवली. त्याच्या सुपाड्याला जीभ लावताच तो कामवेदनेने ओरडला. माझे डोके घट्ट पकडून तो उभा राहू पाहत होता. मीदेखील त्याला मोकळे केले.

तो आता भिंतीला टेकून उभा होता.  मी गुडघ्यावर बसुन त्याचा लंड चोखत होतो. मी आधी त्याचा प्रिकमचा थेंब पुर्ण चाटून साफ केला. मध्येच त्याच्या गोट्या चाटत होतो. त्याचा लंड माझ्या तोंडात पुर्ण घेतला. त्याची झाटे माझ्या नाकाला गुदगुद्या करत होती. अतुलदेखील माझे केस गच्च धरुन आपली कंबर मागे-पुढे करत माझ्या तोंडाला झवत होता. मी पण माझी जीभ अशी चालवत होतो की बस्स! अतुल पूर्ण चेकाळून माझ्या शरीरात घुसु बघत होता. त्याचे धक्के खुप वेगवान झाले. मी समजलो की हा आता झडणार. अतुल सेक्सच्या नशेत  मदमस्त झाला होता. त्याचा लंड तोंडातून बाहेर काढता काढताच त्याने माझ्या तोंडातच वीर्याच्या पिचकार्‍या मारायला सुरुवात केली. किंचित खारट, दाट, पांढरा पौरुष रस मी न लाजता पिऊन टाकला.

अतुल आता बेड वर जाऊन पडला. मी त्याच्या लवड्यावरचे चिकाचे थेंब जीभेनेच पुसुन त्याचा लवडा साफ केला. अतुल धापा टाकत पडला होता. त्याच्या कुशीत जाऊन मी त्याला कुरवाळू लागलो.

"जेवायचे नाही का?" तो म्हणाला.

"जेवायचे? झाले की माझे जेवण. हा घट्ट चिक पाजलास ना तू." मी असे म्हणताच अतुल लाजून "सॉरी" म्हणाला.

"आता जेवायचे नाही, आता झवायचे." मी माझा ताठलेला लंड अतुलला घासत म्हणालो.

"हो, झव पण जरा हळू"  अतुल माझा लंड हातात घेत म्हणाला. थोडावेळ त्याने माझा लंड चोखल्यावर मी तेलाची बाटली घेतली आणि त्याला माझ्या लवद्याला तेल लावायला सांगितले. तो तेलाने माझा लंडचा मसाज करत होता आणि मी तेलाने माखलेली बोटे त्याच्या गांडीत घालून त्याची गांड सैल करत होतो. त्याची गांड बरीच मऊ होती. बहुतेक आधी खुपवेळा ठोकून झाली असावी.

अतुल तयार होताच मी माझे ताठलेले हत्यार त्याच्या भोकावर लावून धक्का मारु लागलो. हळूहळू माझा बुल्ला त्याच्या गांडीत घुसत होता. अतुल वेदनेने कळवळत होता, पण मला साथ देत होता. मी अजुन आत घुसु पाहत होतो.

"खुप आत आलायस राहुल तू. बस्स. आता झव मला." अतुलने असे म्हणताच मी त्याला ठोकायला सुरुवात केली. त्याच्या चेहर्‍यावरच्या वेदनेची जागा आता सेक्सच्या नशेने घेतली. मी ही त्याला गचागच झवत होतो. मध्येच त्याला किस करत होतो तर मधेच तो माझे निप्पल पिरगळायचा. त्याने माझे निप्पल दाबताच मी अजुनच जोशाने त्याला झवत होतो.

मी गळायला आलो होतो. माझ्या वाढलेल्या वेगाचा त्याला अंदाज आला असावा. तो म्हणाला "आत नको सोडूस. मला पाज तुझा चीक"

मी लगेच त्याच्या गांडीत रुतलेला माझा लंड बाहेर काढला आणि त्याच्या तोंडाजवळ आणला. सेक्सच्या नशेत बेभान झालेला मी तेव्हा थरथर कापत होतो. अतुलने माझा लंड तोंडात घेताच मी त्याच्या तोंडाला झवायची सुरुवात केली. त्याने देखील अशी जीभ चालवली की मी लगेचच त्याच्या तोंडात चीकाचा फवारा मारला. अतुलने शेवटच्या थेंबापर्यंत माझा चीक टिपून घेतला.

आम्ही दोघे एकमेकांच्या बाजूला घामाघुम होऊन पडलो होतो. पुन्हा एकमेकांना मिठी मारुन आम्ही अंग कुरुवाळू लागलो. कधी एकमेकांच्या मिठीत झोपून गेलो ते कळलेच नाही. जाग आली तेव्हा दिवस मावळला होता.

या प्रसंगाने अतुल आणि मी खुप जवळ आलो. दोघे एका बेडवरच झोपायचो. एकमेकांना बिलगून! एकत्र आंघोळ करायचो. सेक्सतर अनेकदा केले कारण आता माझा रुममेटच माझा सेक्स मेट झाला होता.


Note: All photos are taken from internet.

4 comments:

  1. Whah ekdum zaksss where r u from Rahul

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hii
      Rahul mi hi Mumbai madech rahto tumhala bhetaych ahey
      My no 9325698847 plz call me

      Delete
  2. नाईस स्टोरी

    ReplyDelete