Sunday 13 July 2014

दादाने शिकवले कामशास्त्राचे धडे - भाग 3 (मराठी गे सेक्स कथा - Marathi Gay Sex Story)

या आधीचे भाग इथे वाचा.

दादाने शिकवले कामशास्त्राचे धडे - भाग १

दादाने शिकवले कामशास्त्राचे धडे - भाग 2 

#marathigay

त्या रात्री आम्ही दोघे नागडेच एकमेकांना बिलगुन झोपलो. दादाने आज मला सेक्सचा दुसरा धडा शिकवला होता.
मुखमैथुनाचा!!
...........................................................
..........................................................

पहाट होत आली होती. हवेत गारवा जाणवत होता. मी माझ्यावर आणि मला लपेटुन झोपलेल्या अजयदादावर चादर पांघरुन घेतली. डोळे मिटलेलेच होते. तोच माझ्या दोन मांड्यामधे मागच्या बाजुने एक उबदार स्पर्श झाला. दादा त्याचा ताठलेला लंड माझ्या मऊ, लुसलुशित मांड्यांमध्ये घुसवत होता.

दादाला जाग आली होती. तो माझ्या नागड्या अंगावर त्याचा राकट हात फिरवू लागला. त्याच्या खुरट्या दाढीचा गाल माझ्या उघड्या पाठीवर घासु लागला होता.
"अभ्या, ऊठ ना. सकाळ व्हायच्याआधी एकवार परत मजा करुन घेऊ." असे म्हणत आपली रसरशीत जीभ माझ्या पाठीच्या कण्यावरुन फिरवू लागला. दादाच्या ह्या कामुक चाळ्यांनी मीदेखील पुरता गरम झालो होतो. काल रात्रीच सेक्सची ती अद्भुत गंमत मी आकंठ (हो! मी दादाचा लंड पार घश्यापर्यंत घेतला होता ना! :) ) अनुभवली होतीच, पण तरीही मन पुन्हा दंगल करु लागले होते.

दादाचा माझ्या अंगाअंगावरुन सापासारखा वळवळणारा हात मी धरला नि माझ्या हातात घट्ट धरुन त्याचा किस घेतला. त्याचा हात माझ्या तोंडाजवळ येताच त्याने मधले बोट माझ्या ओठांत घातले. त्याचा इशारा मी समजलो होतो. काल रात्रभर केलेल्या अभ्यासाची दादा आता उजळणी करुन घेणार होता. मी देखील मनसोक्तपणे त्याचे बोट चोखु लागलो, जेणेकरुन दादाला कळू दे की हा गडी देखील चोखाचोखीत किती पटाईत झालाय ते.

माझ्या अश्या कामुक प्रतिसादाने तर दादा अजुनच उतावीळ झाला. माझ्या मानेवर मागुनच पटापट किस घेऊ लागला. माझे नुकतेच तरुण झालेले अंग आपल्या मर्दानी हातांनी कुस्करु लागला. दादाची व्याकुळता मला जाणवत होती.  आता त्याला अजुन जास्तवेळ तडफवणे मला योग्य वाटत नव्हते आणि मीदेखील दादाच्या मिलनासाठी तेवढाच आतुर झालो होतो.

मी कुशीवरुन वळलो. अजयदादा आणि मी दोघे समोरासमोर होतो. झिरोच्या बल्बच्या अंधुक प्रकाशात माझा चेहरा पाहताच दादाने माझ्या मुखावर चुंबनाचा वर्षावच सुरु केला होता. जरी काही तासांपुर्वीच आम्ही दोघांनी ती सेक्सची मजा लुटली होती, तरीही आता दोघे असे तुटुन पडलो होतो की जणूकाही वर्षभर एकमेकांना भेटलोच नव्हतो.

दादा आता उठून बसला नि आमच्या अंगावरची चादर दुर लोटुन दिली. माझ्या नग्न शरीराला त्याने स्वतःच्या नागड्या अंगाने झाकले नि माझ्या रोमारोमाला त्याचा मर्दानी शरीरस्पर्श देऊ लागला. त्याचे ओठ, जीभ, बोटे माझ्या अंगाअंगावर फिरत होती. एखाद्या कलाकाराने आपल्या सराईत बोटांनी वीणा वाजवत सुरेल रागाने आसमंत भरुन टाकावा त्याचप्रकारे अजयदादा माझे रोमरोम छेडुन माझ्यात "मदन" राग रंगवत होता.

मी अजयदादाला माझ्या मिठीत घट्ट धरले नि एक दीर्घ स्मुच केले. थोड्या वेळाने माझ्या ओठांच्या मिठीतुन त्याने आपले ओठ सोडवले नि माझ्या कोवळ्या गुलाबी स्तनांना चोखु लागला. मीदेखील त्याचा पुर्ण ताठलेला लंड माझ्या हातांनी कुरवाळू लागलो. चेकाळलेला अजयदादा आता खाली माझ्या लवड्यापाशी आला. माझा लंड देखील एव्हाना उठला होताच. त्या ताठलेल्या लंडाला अजुदादा चाटु लागला. मग माझा लंड स्वतःच्या तोंडात घेऊन चोखु लागला. मीही मग कंबर उंचावुन त्याच्या तोंडात आतपर्यंत घुसु पाहु लागलो.

सगळ्या क्रिया अगदी कालच्या रातीसारख्याच घडत होत्या, पण का कोण जाणे मला त्यातही नावीन्य जाणवत होते.

दादाचे तोंड झवायची माझी तडफड बघुन दादाने माझा लंड बाहेर काढला नि मग माझ्या कोवळ्या गोट्यांना तोंडात घेऊन चोखु लागला. हळुच मध्ये आपली जीभ बाहेर काढे नि लंड - गांडीच्या मधल्या नाजुक भागाला चाटे. त्याची खरखरीत जीभ तिथे लागताच मीदेखील चेकाळून "ऊह्ह्ह... आह्ह्ह.. "असे हुंकार देत होतो.

दादाने आता आपली जीभ अजुन खाली नेली. होय! माझ्या गांडीच्या भोकाला लावली. "आई... ऊह्ह्ह्ह.." त्या ओल्या रसरशीत स्पर्शाने माझ्या शरीरातुन एक लहर गेली. दादा आता माझ्या गांडीच्या पाकळ्या आपल्या हातांनी, स्वतःच्या लाळेने भिजवुन रगडू लागला. मी दोन्ही पाय फाकवुन त्याला जागा करुन दिली.
दादा माझ्या दोन्ही पायांमध्ये होता. तो वर येऊन मला किस करु लागला. त्याचा लंड माझ्या बोच्याच्या भेगेजवळ रेंगाळत होता.

हळूच माझ्या कानाजवळ येऊन अजयदादा कुजबुजला "अभ्या, भावा, मला तुझी गांड दे ना!"
मला दादाचा इरादा आधीच कळला होता. गांड मारल्यावर काय होते, किती वेदना होतात याबद्दल मी ऐकले होते.

मी: "नको रे दादा! प्लीज गांड नको मारुस"

अजयदादा: "का रे, अभ्या"

मी: "खुप दुखते ना मग. तुझा लंड बघ किती मोठा, माझी गांड फाटली तर..."

अजयदादा: "नाही रे अभ्या! इतके नाही दुखत. सुरुवातीला थोडे दुखेल मग काय नाही वाटत."

मी: " दादा, प्लीज नको."

"काय रे अभ्या, आपण इतक काही केलेय आतापर्यंत पण मी कधी तुला माझ्या नखाचा ओरखडा तरी पडु दिला का? मी तुला त्रास होऊन नाही देणार. इतका पण विश्वास नाही तुझा माझ्यावर.. " अजयदादा माझी मनधरणी करु लागला.

मला एकीकडे भीती वाटत होती, पण इतके लोक एवढ्या वेदना सहन करुनदेखील गांड मारुन घेतात म्हणजे त्यांनादेखील काही मजा येतच असेल ना! त्या मजेची उत्सुकतादेखील माझ्या मनात होती.

"बरं, पण अजुदादा सांभाळून कर." मी त्याला संमती दिली.

अजयदादा खुश झाला. त्याने मग तेलाची बाटली घेतली नि स्वतःचा लंड तेलाने रगडुन घेतला. मग थोडे तेल माझ्या गांडीच्या भोकावर चोळले नि आपले तेलाने माखले बोट माझ्या गांडीत घुसवुन चोळू लागला. त्याच्या ह्या चोळण्याने मला सुखद गुदगुद्या होत होत्या. आता त्याने दुसरे बोट माझ्या गांडीत घुसवले. त्याची राकट बोटे माझ्या गांडीत घुसल्यावर माझी गांड चांगलीच आवळली गेली.

"आई.. गं.." मी कळवळलो. दादाने माझ्या तंगड्या फाकवुन माझ्या गांडीवर त्याच्या लवड्याचा सुपाडा रगडायला सुरुवात केली. मला आता जरा बरे वाटत होते, पण तेवढ्यातच त्याने एक जोरदार धक्का दिला नि
"आह्ह... मेलो..."

मी लगबग किंचाळलोच. त्याने माझे तोंड दाबले नि हळूहळू जोर करत स्वतःचा बुल्ला माझ्या गांडीत घुसवू लागला.

मी वेदनेने तडफडत होतो. "दादा, सोड रे मला! फाटेल रे माझी!" मी त्याला विनवत होतो. त्याने मग हळूहळू लंड बाहेर घेतला.

दादाचा लंड होता की मुसळ! माझी गांड चांगलीच ताणली गेली होती. दादाने लंडावर थुंकी लावुन मग परत माझ्या गांडीत घुसवला.

"दादा, प्लीज! नको करु रे. प्लीज!" मी गयावया करत होतो.
त्याची माझी नजरानजर झाली. एखाद्या दारुड्याच्या डोळ्यांत जशी नशा असते, तशीच नशा त्याच्या डोळ्यात दिसत होती.

"अभ्या, गांड ढिली सोड. मग तुला जास्त त्रास नाही होणार" असे सांगत त्याने परत लंड बाहेर काढला. नि परत थुंकी लावून आत रेटला. असे ४-५ वेळा करुन त्याने माझी गांड सैल केली. मीही आता सरावलो होतो. थुंकी आणि तेल लावून दादाने माझी गांड बरीच सुळसुळीत केली. आता तो मला रपारप झवू लागला. त्याचा लंड माझ्या गांडीत अगदी फिट्ट बसला होता. त्याचा गोलगरीत सुपाडा जेव्हा माझ्या गांडीत मागे पुढे होई तेव्हा एक वेगळीच अनुभुती मला मिळत होती.

दादा माझे दोन्ही पाय आपल्या खांद्यावर घेऊन मला झवत होता. त्याने ओठ गच्च आवळून घेतले होते नि कंबर मागेपुढे करुन मला चोदत होता.
 अजुदादा आता खाली वाकुन मला किस करु लागला. त्याच्या झवण्याचा वेग आता मंदावला होता.
थोड्यावेळाने आपला लंड माझ्या गांडीतुन बाहेर घेऊन तो माझ्या मिठीत पहुडला. त्याच्या दणकट बुल्ल्याच्या रेटारेटीने माझी गांड हुळहुळत होती.

"अभ्या, ऊठ आता घोडा हो." मीदेखील लगेच घोडा बनलो नि गांड बाहेर काढुन तयार झालो.
अजयदादाने परत तेल नि थुंक लावून आपला लंड तयार केला. नि परत माझ्या भोकात घुसवुन माझ्यावर स्वार झाला. त्याचा लंड आत बाहेर होताना मस्त आवाज येत होता. मलाही आता गांड कधी आवळायची, नि कधी सैल करायची ते समजु लागले होते.

"अभ्या, रांडेच्या! काय चिकनी गांड आहे रे तुझी. एकदम लोण्यासारखी मऊ नि मुलायम. वाह्ह्ह! काय मजा येतेय रे.." अजुदादा सेक्सच्या नशेत बेभान होऊन ओरडत होता.

त्याचे भरीव गोटे माझ्या बोच्यांवर आदळत होते, तर मध्येच चेकाळून तो माझ्या बोच्यांवर चापटी मारत होता.
आता अजयदादा मला पाठीमागुन गच्च बिलगला नि ठसाठसा आपल्या मुसळाने माझ्या गांडीचे ऊखळ कुटु लागला. दोघेही बेभान होऊन तो आनंद लुटत होतो. त्याची गती खुपच वाढली होती. आता हा झडणार!

मीदेखील गांड ढिली सोडली नि अजुदादाला मनसोक्त झवु दिले. एखाद्या जनावराप्रमाणे तो मला झवुन काढु लागला. थोड्याच वेळात एक गरम प्रवाह मला माझ्या आत जाणवू लागला.

त्याचे धक्के कमी झाले होते. दादा माझ्या आत गळला होता. मला घट्ट धरुन त्याचे लिंग शांत होईपर्यंत दादा मला झवत होता.

 मग स्वतःचा लवडा बाहेर काढुन एका फडक्याने पुसला, माझ्या गांडीतुन ओझरणारा त्याचा वीर्यरस पुसुन घेऊन त्याने मला स्वत:च्या कुशीत घेतले. मी तसाच पालथा पडलेलो होतो. दादा तसाच माझ्या अंगावर पडला. मी विव्हळत होतो तर तो तृप्त होऊन उसासे टाकत होता.

मला अजयदादा प्रेमाने गोंजारु लागला.
"खुप त्रास झाला का तुला" माझ्या गालावर आपला गाल घासत अजयदादा म्हणाला.

मी फक्त मुकपणे मान हलवली. त्याला बहुतेक अपराधी वाटले असावे.
"अभि, हा त्रास सगळ्यांनाच भोगावा लागतो. मी स्वतःदेखील सहन केलेय. पण यातुन आपल्या पार्ट्नरला आनंद मिळतो ना तो तुला नाही कळणार." माझ्या अंगाला कुरवाळत अगदी रोमांटीकपणे दादा मला समजावत होता.

"तुला पाहिजे तर तु माझी गांड झवून बघ. कशी मजा येईल तुला."
दादा पुन्हा मुडमध्ये येऊन माझ्या अंगाशी झटु लागला. माझा लंड आपल्या हातात घेऊन चोळू लागला. आताच माझा मनसोक्त उपभोग घेऊन सुद्धा दादामध्ये एवढी ताकद कशी आली याचं मला नवल वाटत होते.

अजयदादाच्या त्या सेक्सी स्पर्शाने माझा लंड पुन्हा ताठ होऊ लागला. दादाने जवळच ठेवलेली तेलाची बाटली घेतली नि खुप तेल लावुन माझा लवड्याला मसाज करु लागला. दादाने माझा लंड असा रगडला की माझ्या बुल्ल्याची नस न नस ठसठशीत दिसु लागली. त्या तेलाने माझा सुपाडा मस्त चमकु लागला होता. माझा लंड इतका सुंदर कधीच दिसत असेल असे मला कधीच वाटले नव्हते.

एकीकडे दादा माझा लंड तेलाने रगडत होता तर दुसरीकडे मी त्याची गांड तेलाने मसलत होतो. दादा स्वतः गांडीत बोटे घालुन आत तेल जिरवू लागला होता. गांड पुरेशी गुळगुळीत करुन मग त्याने मला स्वतःच्या अंगावर घेतले. आपले पाय फाकवून मला माझा लंड त्याच्या गांडीत घालायला सांगितले.

मीदेखील मग लंड त्याच्या भोकावर रगडू लावलो. त्याच्या गांडीच्या मऊ पाकळ्यांच्या स्पर्शाने लय भारी वाटू लागले होते. "स्स्स्स.. हा .. अजुदादा मस्त वाटतेय रे.." मी म्हटले.

"आरं.. जरा जोर लाव नि मग घुसव आत मग बघ कस्स भारी वाटलं ते.." दादाने माझी कंबर धरली नि मला लंड आत घुसवायला सांगु लागला.

मीही मग जोर केला, पण तेलाने गुळगुळीत झालेल्या भोकावरुन लंड घसरत होता. दादाने लंड हाताने धरुन बरोबर भोकावर ठेवला नि मग एक दणका देताच सपकन तो आत घुसला.

"आई..." दादाने बस इतकेच म्हणून डोळे मिटले. त्याच्या घट्ट दाबलेल्या ओठांनी त्याची वेदना दाबून धरली होती. त्याच्या गांडीच्या मऊ, लुसलुशीत स्पर्शाने मला चांगलाच चेव आला. मी लंड आत बाहेर करु लागलो. एकदोनदा नीट प्रयत्न केल्यावर मला झवायला चांगलेच जमले. दादा डोळे मिटुनच माझी कंबर धरुन होता. मध्येच माझ्या बाहूंना, बगलांना हाताने चोळत होता. मी माझे दोन्ही हात त्याच्या खांद्यांवर टिकवले होते नि माझे पुर्ण वजन त्याच्यावर टाकून मी दादाला चोदत होतो. वरुन त्याचे गच्च भरलेले शरीर, त्याचे ताठलेले निप्पल्स,  त्याच्या डोळ्यातली ती सेक्सची झिंग!! हाय! काय सेक्साड दिसत होता माझा अजुदादा!

थोडावेळाने मी लंड बाहेर घेतला. माझी सुपार्‍याची कातडी चांगलीच मागे गेली होती. थोडे रक्त देखील आले होते पण झवण्याच्या आनंदापुढे या वेदना काहीच नव्हत्या.

दादा स्वतःहुन घोडा झाला नि आपली गांड उंचावून नि लहरवून दाखवत मला त्यावर स्वार व्हायला सांगु लागला. मीही मग एकाद्या झवाड्या कुत्रासारखा त्यावर चढलो नि मग त्याच्या गांडीत माझा लंड रुतवून त्याला सपासप ठोकु लागलो.

अजयदादा गांड मारण्यात नि मारुन घेण्यात एवढा सराईत कसा झाला याचे मला आश्चर्य वाटत होते. मी चेकाळून त्याचे कलिंगडासारखे भरगच्च बोचे कुस्करत होतो, मध्येच त्यांना चापट्या मारत होतो. दादा मध्येच आपले भोक आकसुन घ्यायचा तेव्हा माझ्या बुल्ल्याला परमसुख मिळत होते. मी त्याच्या पाठीला आपली छाती घट्ट लावून त्याला पुर्ण आवेशात झवू लागला, पण थोड्याच वेळात माझ्या आवेगाचा बांध फुटला नि माझ्या वीर्यरसाने दादाची गांड खोलवर भिजली. आह्ह काय क्षण होता तो!
मी माझा लंड तसाच दादाच्या गांडीत ठेऊन उसासत होतो. हळूहळू कामसुखाने तॄप्त झालेला माझा लंड त्याच्या गांडीतून बाहेर आला.

दादाने मला त्याच्या बाहुपाशात घेतले नि मीही स्वतःला त्याच्यात गुरफटवून घेतले. आम्ही दोघांनी मग एक मस्त स्मुच केला.
"अजु! लय भारी वाटलं रे! खुप मजा आली मला!" मी त्याचे आभारच मानु लागलो होतो.
"अरे अभ्या! मलाही खुप दिवसानी हे सगळं करता आलं. तु पण एकदम तयार गड्यासारखा चोदत होतास मला." दादाचे ते मिश्कील हासु! हाय!

मी पुन्हा त्याला बिलगलो. त्या रात्री कामसुत्राचा हा झवाझवीचा धडा शिकुन मी आता कामशात्रात पुर्णपणे तरबेज झालो होतो.

4 comments:

  1. Awesome story! felt like it is happening live.
    mitra Lai Bhari...

    ReplyDelete
  2. dusari story tak na lavkar mitra mi vaat pahatoy dusrya story chi.... aani mala suddha tujhyashi sex karaycha aahe plz kadhi bhetshil

    ReplyDelete
  3. It was like its hpng in real
    Majja ali vachtana
    U r great

    ReplyDelete