Sunday 29 September 2013

मस्त शेजारी - भाग ३

         
मस्त शेजारी - भाग 2

 #marathigay

           जेव्हापासुन वेंकीशी सेक्स झाला तेव्हापासुन रोज एकदम मस्त वाटू लागले. रोज सकाळी त्याला बाल्कनीतून बघणे सुरुच होते आणि तोही मुद्दाम वेगवेगळे चाळे करुन दाखवत असे. रोज सकाळी आंघोळ करुन अंडरवियर वाळत घालायला तो बाल्कनीत येतच असे. त्यावेळी मुद्दाम कधी टोवेल वर करुन जांघा दाखवी तर कधी गांड, कधीकधी तर ताठलेला लंड देखील! मी देखील तो बाल्कनीत आला की लंड चोळून दाखवायचो, गांड दाखवायचो, कधी त्याला माझा ताठलेला लंड दाखवायचो. अर्थात इतर कोणाचे लक्ष नाही ना पाहूनच! 

           या अश्या चाळ्यांनी मनातली सेक्सची आग नेहमीच पेटती राहत होती. ती शांत करायला फक्त एकच उपाय होता तो म्हणजे वेंकीला गाठून त्याच्याशी सेक्स करणे! पण हे कसे शक्य होणार? कारण दोघांना असा एकांत कधी मिळणार? पण लवकरच ती संधी चालून आली.

          वेंकीचे अंकल आणि आंटी औरंगाबादला गेले होते त्यांच्या मुलाला भेटायला. वेंकी एकटाच होता, त्यामुळे जेवायला आमच्या घरीच होता. रात्री तो एकटा असल्याने मी त्याच्याकडे झोपायला जाणार होतो. माझ्या मनात तर आनंदाच्या उकळ्या फुटत होत्या.

          रात्री तो आमच्याकडे जेवायला आला. टी शर्ट आणि लुंगी मध्ये तो खुप सेक्सी दिसत होता.  मला तर कधी एकदा जेवतो आणि ह्याला घेतो असे झाले होते. जेवण झाल्यावर थोड्या गप्पा मारल्या आणि आईची परवानगी घेऊन मी वेंकीकडे सोबत म्हनून गेलो.

          त्याने खोलीचे दार लावताच मी त्याला घट्ट मिठीत घेतले आणि त्याला किस करु लागलो. हे आठवताना हसु येतेय पण अगदी हावरटासारखा त्याच्या वर तुटुन पडलो होतो. तो देखील क्षणभर गडबडून गेला, पण ५-१० मिनीटांनी म्हणाला."रुक मेरी जान, जरा आहिस्ता"

आणि मिठी सोडवून तो बेडरुम मधे गेला आणि म्हणाला "थोडी देर रुक ५-१० मिनीट मे आता हू". त्याने बेडरुमचे दार लावून घेतले.

          ५ मिनीटे झाली, १० मिनीटे झाली, १५ मिनीटे झाली. मला राहवत नव्हते. हा काय करतोय, रागवला तर नाही.. भलते सलते विचार डोक्यात येऊ लागले. मी दार ठोकले पण त्याचा काही प्रतिसादच नाही. मी त्याला सॉरी म्हणालो पण तो दारच खोलेना. आयला! माझी तर पाचावर धारण बसली. मी दार ठोठावतच राहिलो.

          आणि त्याने दार उघडले आणि समोरील दृश्य पाहून मला आश्चर्याचा धक्काच बसला. बेडरुममध्ये पूर्ण अंधार केला होता. बेडच्या बाजूच्या टेबलवर १०-१२ मेणबत्त्या लावल्या होत्या. बिछान्यावर गुलाबाच्या पाकळ्या आणि मोगर्‍याची फुले !!

वा!! तो हलका प्रकाश आणि तो मादक सुगंध!! एकदम रोमांटिक वातावरण तयार झाले होते.!!

           मी चकितच झालो. मी आत शिरताच दारामागे लपलेल्या वेंकीने मला धरले आणि माझे दीर्घ चुंबन घेत मला भिंतीजवळ उभे केले.  मला त्याला मिथीत घ्यायचे होते, त्याच्या अंगाच्या स्पर्शासाठी मी इतके दिवस तडफडत होतो, पण त्याने माझे दोन्ही हात गच्च धरले होते. माझ्या मानेवरुन तो सपासप जिभ फिरवत होता. पटकन त्याने माझा टी शर्ट काढला आणि मोकळ्या झालेल्या माझ्या छातीवर चुंबन घेत सुटला. जीभ चालवत बेंबी पाशी आला. त्याची उबदार, खरखरीत जीभ माझ्या बेंबीत शिरताच माझ्या अंगावर शहारे आले. त्याला इतक्या वेगात माझ्या शरीराशी खेळताना मी पहिल्यांदाच पाहत होतो. तो अजुन खाली जावू लागला. त्याने माझी चड्डी-अंडरवियर फर्रकन काढली. माझ्या ताठलेल्या लवड्याला तो तोंडात घेऊन चोखु लागला, हाताने माझ्या गोट्या चोळे, मध्येच लंड तोंडातून बाहेर काधून जांघांना चाटे तर मध्येच मांड्याना चावे घेई. लवड्यावर तो जीभ अशी लावत होता की मी माझ्या नकळतच त्याच्या तोंडात धक्के देऊ लागलो, त्याच्या केसांना कुरुवाळू लागलो.

           पण अचानक तो उभा राहिला आणि मला भिंतीवर दाबून मागुनच माझ्या मानेवर किस करु लागला आणि मागुनच माझ्या पाठीवर जीभ फिरवू लागला.

मला काही कळतच नव्हते ह्याच्या मनात काय आहे?

सुहागरातीसारखी सजवलेली शय्या, ह्याचा जोरदार प्रणय,  कधी तोंडात लंड घेऊन तल्लीनपणे चोखतोय तर कधी माझ्या अंगाअंगाला चाटतोय काय आणि हलके हलके चावे काय घेतोय. काही कळतच नव्हते.

            त्याने मला घट्ट दाबून धरले होते. माझ्या मानेवरुन सर्र्कन जीभ फिरवली अगदी खालपर्यंत.. अगदी गांडीपाशी पोहचला तो. माझ्या अंगाअंगात रोमांच फुलला, कधी याला मिठीत घेतोय आणि त्याच्यासाठी आसुसलेले माझे शरीर शांत करतोय असे झाले होते.

             त्याने माझे दोन्ही हात अगदी घट्ट पकडले होते(कैद्यांचे दोन्ही हात मागे बांधतात ना तसे). तो माझे बोचे चावू लागला आणि नंतर गांडीच्या भेगेत त्याने जीभ घातली.  आता मात्र मी अगदी कामविव्हळ झालो होतो. त्याला "मला सोड, मला सोड" सांगत होतो पण तो ऐकेच ना. मी हात सोडवायचा प्रयत्न करत होतो, पण त्याने अजुन जोर लावून मला पकडून ठेवले. जेव्हा त्याची जीभ माझ्य भोकाला लागली तेव्हा तर मी वेडा व्हायचाच बाकी होतो. माझ्या तोंडातून कामुक आवाज येत होते. आणि हा जीभ आत बाहेर करत जीभेनेच माझे भोक चोदत होता.

             अचानक तो उभा राहिला. मला सरल करुन पुन्हा स्मूच करु लागला. मी ही जोशात त्याला किस करत होतो. त्याने मला बेडवर पाडले. माझ्या नागड्या शरीराला बेडवर पसरवलेल्या त्या गुलाबाच्या पाकळ्यांचा आणि मोगर्‍याच्या फुलांचा नाजुक स्पर्श खुप सुखदायक वाटत होता, पण मन अजुनही वेंकीला मिठीत घ्यायला बेचैन होते. वेंकीने ओंजळ भरुन फुले माझ्या अंगावर टाकली. मी त्याला म्हणालो "जान, मेरे इस नंगे बदन को फुलो से नही, तेरे बदन से ढक लो".

             त्याने एक चावट स्माइल केले आणि माझ्या अंगावर चढला. मी त्याचा टी शर्ट काढायचा प्रयत्न करत होतो, तर त्यानेच स्वत:च टीशर्ट काढला. त्याने माझे दोन्ही हात त्याच्या हातात गुंफले आणि माझ्यावर झोपुन मला किस करु लागला. त्याची छाती आता माझ्या छातीला लागली. तो मला किस करत त्याचे शरीर माझ्या शरीराला घासु लागला. माझ्या अंगावर टाकलेली फुले आता त्याच्या आवेगाने कुसकरत होती. त्याने त्याच्या हातात माझे हात घट्ट धरले होते आणि दोन्ही पाय माझ्या पायांवर दाबून मला जखडून ठेवले होते. माझी मान, कानशिले, ओठ तो हलके हलके चावत तर मधेच चोखत किस करत होता. त्याचे उघडे अंग माझ्या अंगावर रगडत होता. त्याच्या लुंगीत ताठलेल्या लंडाचा मला स्पर्ष होत होता. त्या स्पर्शाने माझ्यातली कामवासना पूर्ण चवताळली होती, वाटत होते याला मिठीत घेऊन आवळावे, त्याचा पेटलेला लंड माझ्या तोंडात घ्यावा नाहीतर माझा पेटलेला लंड त्याच्या गांडीत घुसवून त्याच्या गांडीत आग लावावी. पण त्याने माझे अंग त्याच्या अंगाखाली जखडून ठेवले होते. आणि रानटी प्राण्यासारखा माझ्या अंगाअंगाचा उपभोग घेत होता.
 फक्त माझे ओठच मोकळे ठेवले होते. त्याने माझ्या ओठांना ओठ लावताच मी जोरजोरात चोखू लागलो, पूर्ण ताकद लावून त्याची जीभ माझ्या तोंडात ओढून घेत होतो. माझ्या वेगवान स्मूचने त्याला श्वास घेणे कठीण होऊ लागले.

              तेव्हा त्याने कसेबसे त्याचे तोंड माझ्या तोंदातून सोडवले. "अबे जानवर छोड अब मुझे" मी ओरडलो. त्याची पकड ढीली होताच त्याला दूर लोटले. तो बेडवरुन उठला आणि समोरील भिंतीजवळ जावून उभा राहिला. तो म्हणाला "कम ओन माय अ‍ॅनिमल. शो मी युअर वाइल्डनेस!".

               त्याच्या चेहर्‍यावर एक मिस्कील हास्य होते, नजर कामवासनेने ओत्प्रोत भरलेली. त्या मेणबत्त्यांच्या मंद प्रकाशात त्याचे घामेजलेले अंग चमकत होते.  धापा टाकणारी उघडी भरदार छाती आता वर खाली होत होती. एकदम सेक्सी दिसत होता तो!

"मुझे तेरे साथ आज वाइल्ड सेक्स करना है. आ मेरे जंगली जानवर!" तो बाहू पसरवून मला बोलवत होता. 

               मी आधीच खुप चवताळलेलो होतो. मी वेगात उठलो आणि त्याला भिंतीवर जोरात दाबून किस करु लागलो. त्याने मला मिठीत घेतले. या मिठीसाठीच मी कितीवेळ तडफडत होतो. त्याच्या हृदयाचे ठोके माझ्या छातीला जाणवत होते. मी जिभेने त्याचा घाम चाटत, मधुनच चावत त्याला मानेवर किस करत होतो. हळूहळू मी खाली मोर्चा वळवला. त्याच्या बेंबीशी माझी जीभ खेळू लागली. तो मान वर करुन, डोळे मिटून माझ्या प्रणयाचा आस्वाद घेत होता. मी त्याची लुंगी सोडली, अंडरवियर खाली खेचली. त्याचा लंड फणा काढून उभाच होता. मी पटकन त्याला तोंडात घेतला. माझी जीभ त्याच्या सुपारीवरुन फिरवताच तो ओरडला "स्स्स्स्स्स्स!! छोड मुझे! मेरे प्यारे शैतान!!"

                 मी अजुनच वेगाने चोखू लागलो. "मेरे अंदर का शैतान तो तुन्हे ही जगाया है! कमीने" मी अजुनच आवेगाने चोखू लागलो. त्याला माझा चोखण्याचा वेग सहन होत नव्हता. तो कंबरेला धक्के देत माझ्या तोंडात अजुन आत शिरु पाहत होता, पण माझ्या जोरदार चोखाचोखीने तो काही क्षणातच माझ्या तोंडातच गळला. मी त्याचे वीर्य पूर्णपणे प्यायले. शेवटचा थेंब पिऊनसुद्धा मी चोखतच होतो.

                 माझी आग काही केल्या शांतच होत नव्हती. तो खाली बसायला बघत  होता. आता मी त्याला उचलले आणि बेडवर नेले. त्याच्यावर चढून त्याचे निपल चोखू लागलो. खुपवेळ निप्पल चोखूनसुध्दा माझी वासना शमत नव्हती. माझा लंड  अजुन उभाच होता.  

                आता मी त्याचे पाय फाकवले आणि दोन्ही पाय माझ्या खांद्यवर घेतले. एका हाताने त्याच्या गांडीच्या पाकळ्या सैल  केल्या आणि माझा लंड त्याच्या गांडीत घुसवायचा प्रयत्न केला. पण धक्का देताच लंड भोकावरुन निसटला. पुन्हा प्रयत्न केला, पण पुन्हा तेच. वेंकी म्हणाला "क्रीम लगा" आणि त्याने बेडजवळच्या टेबलाच्या ड्रोवर मधुन क्रीमची ट्युब दिली. ती लुब्रिकंट क्रीम होती. मी थोडी माझ्या लवड्याला तर थोडी त्याच्या गांडीत लावले. त्याच्याशी नजरानजर झाली. तो पुढे हो म्हणाला.

                एव्हाना काही मेणबत्त्या विझल्या होत्या. त्या मंद प्रकाशात मी त्याला झवू लागलो. तो देखील कण्हत होता. मी  एखाद्या घोड्यावर बसुन रपेट मारावी तसा त्याला झवत होतो. मध्येच माझा लवडा बाहेर काधला आणि त्याला गुडघ्यावर ओणवे केले. आता डॉगी स्टाइलमध्ये त्याला झवत होतो. माझ्या गोट्या त्याच्या गांडीवर आदळत होत्या. मी बेभान झालो होतो. त्या रानटी सेक्सची नशा अजुनही माझ्या डोक्यात होती. मी मधुनच त्याच्या बोच्यावर चापटी मारायचो, तर मध्येच त्याला शिव्या द्यायचो. तो ही मला शिव्या घालून उचकवत होता आणि मी अजुन बेभान होऊन त्याची गांड कुटुन काढत होतो.
बर्‍याच वेळाने मी झडायला आलो. बैलासारखा हंबरत मी त्याच्या गांडीतच माझा चीक सोडला आणि धक्के हळूहळू करत मी पूर्ण शांत झालो.


अजुनही दोन मेणबत्त्या पेटतच होत्या. चादरीवरची सगळी फुले आमच्या झवाझवीत चुरगळून गेली होती.


               मी बेडच्या टोकाला पाठ टेकुन बसलो. वेंकी माझ्या शेजारीच पडला होता. त्या रानटी झवण्याने तो कण्हत होता. मला खुप वाईट वाटत होते. या सेक्सच्या नशेत मी माझ्या प्रियकराला(हो, आता तो माझा नुसता शेजारी नव्हता) कसे झवले होते. त्याला मी माझ्या मांडीवर घेतले आणि त्याला माझ्या छातीला टेकवून त्याच्या छातीला हाताने कुरवाळत होतो.
मला जाणवले की त्याच्या गांडीतून काहीतरी झिरपतेय. मी चाचपडून बघितले तर ते माझेच वीर्य होते. त्याच्या गांडीत खोलवर सोडलेले ते वीर्य आता बाहेर येत होते.
मी त्याला सॉरी म्हणालो, तो म्हणाला "मुझे ही ऐसा वाइल्ड सेक्स चाहिये था. आज पहिली बार ऐसा तुफानी चोदा है मुझे".
बोलता बोलता तो थांबला. मला त्याच्या नजरेचा इशारा समजला. मी त्याचे ओठ माझ्या ओठात घेतले आणि पुन्हा त्याचे रसपान करु लागलो.....


त्या मेणबत्या कधीच विझून गेल्या. खोलीत अंधार झाला होता.


त्या अंधारात आमचे प्रणयकुजन चालूच होते. खुप उशीरा कधी झोप लागली ते कळलेच नाही. सकाळी जाग आली तेव्हा मी वेंकीच्या बाहूपाशात पहुडलेलो होतो..


आणि माझ्या अंगाअंगातून मला वेंकीचा स्पर्श, त्याचा आवेग जाणवत होता. ती रात्र सरली पण त्या रात्री घालवलेला प्रत्येक क्षण मला अजुनही त्या रात्री सारखाच आठवतोय. आठवतच राहिल....

Venky, I miss you... my love..

मस्त शेजारी - भाग 4

2 comments: