Sunday 5 October 2014

पावसाळी ट्रेकमध्ये केला गे सेक्स ... मराठी गे सेक्स कथा Marathi Gay Sex Story


 #marathigay

मी समीर.

एक सावळा रंगाचा ऐन पंचविशीतला तरुण! नियमितपणे व्यायाम करुन शरीर कमावलेले. रुपाने एकदम हॅन्डसम नसलो तरी याच पीळदार शरीरयष्टीवर फिदा होणारे अनेक जण  आहेत.

ही गोष्ट आहे माझा मित्र मयुरबरोबर केलेल्या मजेची. मयुर २२ वर्षांचा मुलगा! रुपाने गोरापान, एकदम नाजुक, काळेभोर गोल डोळे, दाट रेशमी केस, गुलाबी ओठ... सगळे शरीर कसं देवाने खास वेळ काढुन घडवलेले!

स्वभावाने शांत, लाजाळू नि थोडा बुजरा. स्वतःहुन खुप कमी बोलेल पण एकदा का आपण त्याला खुलवले की मग मनमोकळा होऊन बोलू लागेल.

आमची ओळख तशी ६-७ महिन्यांपुर्वीच झाली. ग्रॅजुएट होऊन मयुर MBA entrance exam ची तयारी करत होता. वेळ हातात होता म्हणुन माझ्या जिममध्येच व्यायामासाठी येऊ लागला.

व्यायाम करताना चोरट्या नजरेने इतर पोरांकडे तो बघायचा. मलाही त्याचे गोरेपान, कोवळे अंग न्याहाळायला मजा वाटायची. एकदोनदा आमची नजरानजर देखील झाली. मग मीच पुढाकार घेऊन त्याच्याशी ओळख करुन घेतली. पहिल्यांदा जेव्हा त्याच्याशी हॅन्डशेक केला तेव्हाच त्याचा मऊ हात हातात घेतल्यावर त्याचे शरीर किती सोफ्ट असेल असा विचार आला. मग मी अधुन मधुन त्याला व्यायाम करताना मदत म्हणून त्याला स्पर्श करायचो. तसे जिममधले इतर लोक(खुद्द ट्रेनरदेखील) त्याच्यावर चान्स मारायचे, पण मयुर माझ्याशीच जास्त मोकळेपणे बोलायचा.

जुलै महिना होता. वातावरण पावसाळी. बाहेर धोधो पाऊस पडत होता आणि आम्ही दोघे जिम मधुन बाहेर निघत होतो. मयुर सहज म्हणाला "काय मस्त वातावरण आहे ना! यापावसात कुठेतरी ट्रेकिंगला जायला हवे."
मी त्याला विचारले "तुला ट्रेकिंग आवडते?"

"हो. कॉलेजला होतो तेव्हा खुप ट्रेक केलेत. पण आता जो तो आपल्या कामात बिझी झालाय."

मयुरला ट्रेकिंग आवडते हे ऐकुन मी खुश झालो. "मला सुद्धा ट्रेक करायला आवडते. माझ्या ऑफिसच्या मित्रांचा ग्रुप आहे. येणार का तु?"

"नाही रे! नको! माझ्या ओळखीचे कोणी नसणार. थोडे ऑड वाटेल." लाजाळू स्वभावाच्या मयुरकडून हेच उत्तर अपेक्षित होते.

पण मला मयुरच्या सहवासाची संधी अजिबात सोडायची नव्हती. मी खडा टाकला "काही प्रोब्लेम नाही. आपण दोघेच जाऊ. चालेल?"

गोड हसुन मयुरने संमती दिली.

मीच  पुढाकार घेऊन ठिकाण ठरवले. सह्याद्रीच्या पर्वतरांगांतला एका आडगावातला किल्ला. तिथे मुक्कामासाठी एक गुहा आहे, पिण्याच्या पाण्यासाठी पाणी आहे, गुहेजवळच छोटासा धबधबा आहे. विकएन्डला थोडी गर्दी असते, पण वीक डेला तिथे कोणीच नसते. मी स्वतः तिथे अनेकदा ट्रेकिंगला गेलो होतो, अगदी मागच्याच महिन्यात ऑफिसच्या मित्रांबरोबर तिथे गेलो होतो, त्यामुळे तिथली सगळी माहिती होती.
ठरले! पुढच्याच बुधवारी तिथे जायचे ठरले. बुधवारी पहाटेच आम्ही निघालो. नेहमी ट्रेकिंगला नेतो ते सामान तयारच होते. एस. टीचा ३-४ तासांचा प्रवास, मग टमटम, आणि तासभर पायपीट करुन आम्ही पायथ्याच्या गावी पोहचलो. गावात चहापाणी करुन, २ लाकडांच्या मोळ्या घेऊन आम्ही गड चढू लागलो.

सुमारे तास-दीड तास अजुन चढाई करुन आम्ही गडाच्या माथ्यावर पोहचलो. तिथल्या देवळाजवळच मुक्कामाची गुहासदृश खोली होती. जवळच स्वच्छ पाण्याने भरलेले टाके. बालेकिल्ल्यावरुन वाहणारा झरा, पावसाच्या पाण्याने त्याचा धबधबा होऊन खळखळत वाहत होता. आजुबाजुचे डोंगरमाथे धुक्याआड लपले होते.

आम्ही गुहेत पोहचताच सामान एका कोपर्‍यात लावुन जरावेळ भिंतीला टेकुन बसलो. मयुरही माझ्याजवळच येऊन बसला. हवेत गारवा होताच पण डोंगर चढुन आल्यामुळे थोडा घाम आला होता.

मी माझा हात त्याच्या खांद्यावर टाकुन त्याला चिकटुन बसलो, जेणेकरुन माझ्या  काखेतुन येणारा घामाचा पुरुषी गंध त्याला माझ्याकडे आकर्षित करेल.  मग त्यानेदेखील त्याचा हात माझ्या खांद्यावर टाकुन मला बिलगुन बसला. त्याच्या शरीराचा मादक वास मला सेक्सची नशा चढवत होता.

 त्या प्रसन्न वातावरणात, एकांतात मी त्याच्याशी जरा सलगी करु लागलो, तो ही काही हरकत घेत नव्हता अर्थात मलाही त्याचा मुड कळला होताच. पण मी स्वतःला आवरले नि म्हटले "तु गुहेत सामान लावून घे, मी तोपर्यंत चुल पेटवून घेतो."

मयुरने टाक्यावरुन पाण्याच्या बाटल्या भरल्या. तोपर्यंत मी चुल पेटवून घेतली. मयुर आणि मी दोघेही बनियान वरच होतो. संध्याकाळचे ५ वाजले होते, विक डे असल्याने कोणी ट्रेकला येणारे नव्हते. गड चढतानाच गुरे चरवणारे गावकरी गड उतरताना दिसले होते, म्हणजे मी आणि मयुर दोघेच या गडावर होतो.

कधी मयुरला मिठीत घेतोय असे झाले होते, पण त्याला पटवायचे कसे तेच कळत नव्हते.
तेवढ्यात मयुरच म्हणाला, "समीर, तुला फ्रेश नाही व्हायचेय का?"
"हो, रे. एवढे आवरले की जातो मी आंघोळीला."

मी बनियान आणि चड्डी काढली नि एक पंचा कमरेला गुंडाळून अंडरवियरदेखील काढली.
"अरे काय झाले? नागड्याने आंघोळ करणार काय?" मयुर खिदळत म्हणाला. मयुर जरी भासवत नसला तरी माझ्यावर त्याचे चांगलेच लक्ष होते.

"नाही रे. एक्स्ट्रा अंडरवियर आणायचीच राहिली. म्हणून आता अंडरवियर भिजवत नाहीय. तु येतोस का आंघोळीला?" मी मयुरला विचारले.

मयुरः "नाही. पाणी खुप थंड आहे. सर्दी होईल. तु आंघोळ कर, मी इथेच थोडी फोटोग्राफी करतो."

"मी आहे ना. तुला माझ्या शरीराची गर्मी देईन" मी मनातच म्हणालो आणि फक्त त्या पंच्यावर झर्‍याखाली आंघोळीला उभा राहिलो.

खरंतर मी अंडरवियर विसरलो नव्हतो. मुद्दामच पंचा नेसुन आंघोळीला निघालो होतो, जेणेकरुन माझे ओलेचिंब शरीर बघुन मयुर स्वतःच सगळी सुरुवात करेल.

पंचा देखील पांढरा नि जुनाट होता. त्याने माझ्या मांड्यादेखील अर्ध्याच झाकल्या जात होत्या. मी झर्‍याकडे निघालो. मागे वळून पाहिले तर मयुर माझ्याकडेच पाहत होता. माझ्या भारदार शरीराच्या पाठीचा "V" शेप नि त्या पांढर्‍या तंग पंच्यामध्ये आवळलेली माझी गोल गांड बघुन तो नक्कीच खुळावलेला असणार.






मी मयुरकडे अजिबात लक्ष नाही असे भासवत झर्‍याखाली आलो. वरुन धबधब्यासारखे कोसळणारे पाणी माझ्या अंगाखांद्यांवर घेऊ लागलो. मयुरही माझ्या पाठोपाठ तिथे आला. कसल्याशा रानफुलांचे फोटो घ्यायचे निमित्त करत मला न्याहाळत होता.

मी धबधब्याखाली उभा राहुन पुर्ण भिजवून घेतले. अर्थात माझी पाठ मुद्दाम मयुरकडे ठेवली. मी नेसलेला पंचा पुर्ण ओला झाला होता. आधीच मी तो घट्ट आवळून बांधला होता, त्यात ओला होऊन माझ्या अंगाला घट्ट चिकटला होता. त्या ओल्या, जुनाट, पांढर्‍या रंगाच्या पंच्यातुन माझी काळी गांड मयुरला स्पष्ट दिसत होती.

मी माझ्या ओल्या केसांतुन हात फिरवत, मान मागे वळवून मयुरकडे पाहिले. तो माझ्याकडेच टक लावून बघत होता. माझी नजरानजर होताच, त्याने लगेच कुठले तरी फोटो काढायचे ढोंग सुरु केले. पण त्या क्षणभराच्या नजरानजरीत मला त्याच्या डोळ्यातली वासना कळली होती. मयुरच्या आत कामाग्नी पेटु लागला होता.

मीदेखील क्षणभर डोळे मिटून मयुर माझ्याबरोबर सेक्स करतोय असे इमॅजिन केले. त्याच्या शरीरस्पर्शाला आतुर झालेला माझा लंड ताठू लागला.  मी पंचा जरा ओढुन घेतला जेणेकरुन माझा ताठलेला लंड त्याखाली झाकला जाईल. पण मी पुढुन पंचा ओढताच तो मागुन माझ्या गांडीला अजुनच चिकटला. पार माझ्या गांडीच्या भेगेत रुतल्याचे जाणवत होते. मयुरला माझ्या ओल्या गांडीची टरबुज अगदी ठसठसीत दिसत होती.

मी इथे निर्लज्जपणे त्या झर्‍याखाली न्हात होतो, तर तिथे मयुर एखाद्या तपस्व्यासारखा आपल्या चळलेल्या मनाला आवरु पाहत होता.

मी आता पुर्णपणे मयुरकडे वळलो. माझ्या खांद्यावरुन पडणारे धबधब्याचे पाणी, माझ्या भरीव छातीवरुन वाहत, माझ्या ताठलेल्या लंडाला अभिषेक करत खाली पडत होते. पाण्याच्या त्या थंडगार स्पर्शाने माझा लंड जरी सुखावत असला तरी मयुरशिवाय तृप्त होणार नव्हता. 



आता मयुरला ओल्या पंच्याच्या आत दडवलेला, माझा ताठलेला लंड स्पष्ट दिसत होता. पण तरीही तो पुढाकार घ्यायला धजावत नव्हता.
"अरे मयुर, ये ना. किती मस्त वाटतय" मी मयुरला धबधब्याखाली यायला सांगत होतो. पण तो अजुनही "नको नको" च करत होता. 

मी आता पंचा नीट करण्याच्या बहाण्याने असा सेट केला की माझ्या ताठलेल्या बुल्ल्याचे टोक एका घडीतुन बाहेर दिसेल.
मी ओंजळीत पाणी घेऊन ते मयुरवर उडवू लागलो. "अरे नको समीर. कॅमेरा भिजेल. प्लीज नको!" मयुर दुर जात म्हणाला.
"बघ हा!  मी तुला भिजवीनच" मी अजुन जोरात पाणी उडवू लागलो.

"बरं बाबा! मी येतो हा कॅमेरा ठेऊन" मयुर गुहेकडे जात म्हणाला.

मी : "नक्की?"

तो : "हो नक्की!"

इतका वेळ मी स्कीन शो करत उभाच होतो. आता जरावेळ धबधब्याखाली बसलो नि माझा ताठलेला लंड झर्‍याच्या पाण्यात धरुन चोळू लागलो.

"हा मयुर काय बधत नाही? इतके प्रयत्न केले तरी तो पुढे येतच नाही. आता तर कॅमेरा ठेवायचा बहाणा करुन पळून गेला. आता इथे पण "हॅन्डपंप" चालवून शांत व्हायचे काय?" असा विचार करत मी माझी सुपारी कुरवाळू लागलो तोच मयुर येताना दिसला.

मी अवाक झालो. मयुर फक्त अंडरवियरवर येत होता. गुहा जरी जास्त लांब नसली तरी हा लाजरा बुजरा मुलगा असा कसा येईल. मी नीट बघितले. हो! मयुरच होता.

माय गॉड! एकदम गोरापान. गुलाबी निप्पल, नुकतेच आकाराला येऊ लागलेले शरीर. जिममध्ये मी त्याला चड्डी नि बनियान वर बघितले होते पण अस्स फक्त जॉकीवर पहिल्यांदाच बघितले होते. जिममध्ये कपडे पण तो बाथरुममध्ये जाऊन बदलायचा तो आणि इथे फक्त जॉकीवर!

तो माझ्यापासुन जरा दुरच उभा राहिला. आई उई करत हात पाय भिजवून घेतले नि थोडे थोडे पाणी अंगावर घेऊन न्हाऊ लागला.

मी पंचा सावरला नि उभा राहिलो. धबधब्याच्या धारेखाली भिजत त्याला म्हणालो  "काय मुलींसारखा आई उई करतोयस! ये बिनधास्त असा पाण्याखाली"

मुलींशी तुलना केली की कोणत्याही पुरुषाला अपमानच वाटतो. मयुर आता धबधब्याखाली येऊन भिजू लागला. त्याच्या दाट केसांतुन, खांद्यांवर नि पाठीवरुन पडणार्‍या पाण्याने तो भिजला. त्याची अंडरवियर देखील भिजुन त्याच्या अंगाला चिकटली होती. त्याच्या कोवळ्या गांडीचा  आकार मला सपशेल दिसत होता.

त्या सेक्सी वातावरणात माझा लंड तर कधीच पेटुन उठला होता. भिजलेल्या पंच्यामध्ये माझ्या बुल्ल्याने कधीच तंबू उभारला होता. मी मुद्दाम मयुरकडे वळलो. इतकावेळ त्याला माझी गांड दाखवून चेतवले होते, आता त्याला माझा पंच्याखाली लपवलेला(?) लंड दाखवत होता. मयुरचे भिजलेले गोरेपान अंग बघुन कधी याला मिठीत घेतोय असे झाले होते.

तोदेखील आता माझ्याकडे तोंड करुन झर्‍याखाली भिजुन घेत होता. माझा उठलेला लंड अधुन मधुन न्याहाळत तो आपले कोवळे शरीर चोळत होता.  तिथल्या पावसाळी वातावरणात, मयुरसारखा क्युट तरुण फक्त अंडरवियर त्या झर्‍याखाली न्हात होता. मलातर तो स्वर्गातुन जलक्रिडा करायला आलेला एखादा गंधर्वच भासत होता.

त्याच्या मोहक रुपाला पाहुन मी अगदी माजावर आलो होतो. नुसते आंघोळ करणे मला जमत नव्हते. थोडी मस्ती करायला हवी होती म्हणून मी ओंजळ् भर पाणी मयुर वर उडवले.

त्यानेही माझ्यावर पाणी उडवायला सुरुवात केली. मी ते चुकवू लागलो, तर तो माझ्या मागे धावू लागला. मयुर मला पकडू पाहत होता तर मी दूर दूर जाऊ पाहत होतो. पण ती जागा खडकाळ होती, झर्‍याच्या पाण्याने थोडी निसरडी झाली होती. मयुरला चुकवणे अवघड होत होते.

अखेर मयुर माझ्या अगदी जवळ पोहचला आणि मला पकडण्यासाठी हात पुढे केला तोच! टर्र्र्र्र्र्र्र....
त्याचा हात माझ्या पंच्यापर्यंत पोहचला होता. पंचा पकडण्याचा त्याने प्रयत्न करताच तो जुनाट पंचा टरकन फाटला.

पंच्याचा एक तुकडा मयुरच्या हातात तर दुसरा माझ्या कमरेवर.. माझ्या लवड्याला झाकत होता.

इतकावेळ त्या पंच्याचा आड लपलेली माझी गोल गरगरीत, काळी सावळी गांड  आता मयुर समोर उघडी पडलेली होती. मयुर अचाटपणे माझ्या गांडीकडे बघत होता. पण मीदेखील त्याच्या कडे बघतोय हे लक्षात येताच "सॉरी" म्हणाला.

मी उगीच रागावल्याचे नाटक करत, एका हाताने गांड झाकत, दुसर्‍या हाताने पंच्याचा तुकडा लवड्यावर धरत तिथुन निघु लागलो.

"अरे थांब सम्या! सॉरी यार! मला तस नाही करायचं होतं... जरा ऐक ना... " करत माझ्या मागे येऊ लागला.
एका दगडावरुन उडी मारुन तो चटकन माझ्यासमोर आला नि कान पकडून उभा राहिला. हे सगळे इतक्या वेगात घडले की मी त्याला धडकलोच!

माझ्या धक्क्याने मयुर मागे एका दरडीवर पडणार होता, मी चटकन दरड एका हाताने धरत दुसर्‍या हाताने मयुरला पकडले.  आपण पडणार या भितीने त्याने डोळे गच्च मिटले होते पण मयुरच्या कोवळ्या लुसलुशीत कमरेभोवती माझा राकट हात आवळला होता. या झटापटीत माझे दोन्ही हात गुंतले होते, लवड्यावर धरलेला पंच्याचा तुकडा कधीच गळून गेला होता आणि मी पुर्ण नागडा झालो होतो.

आपल्याला समीरने सावरलेय हे कळताच मयुरने हलकेच डोळे उघडले. त्याच्या मऊ लुसलुशीत मांड्यांमध्ये माझा दणकट लंड घुसला होता. माझ्या मजबूत बाहुंमध्ये तो विसावला होता. त्याने पुन्हा डोळे मिटून घेतले पण यावेळी त्याच्या मिटलेल्या चेहर्‍यावर वेगळेच भाव होते... समर्पणाचे!

कित्येक दिवस मयुरचेच विचार माझ्या मनात होते, त्याचे देखणे रुप, कोवळे शरीर पाहुन मी झुरत होतो.  त्याच्याशी संभोग करायची कल्पना करत करत मी मुठ मारत होतो. आज तोच मयुर माझ्या बाहुंमध्ये विसावला होता.

"मयुर.. आय लव यु! मला तु खुप आवडतोस.." इतके दिवस माझ्या मनात दाबून ठेवलेले भाव नकळत ओठांवर आले.

"सम्या.. मी पण.." बस्स..  मिटल्या डोळ्यांनी मयुरने हे बोलताच मी पटकन माझे ओठ त्याच्या ओठांवर टेकवले.

मयुर माझ्या ओठांवर जीभ फिरवत मला रिस्पॉन्स देऊ लागला. मी आधीच जोशात होतो. कित्येक दिवसांपासुन या क्षणाची वाट पाहत होतो. मी जोरजोरात त्याचे ओठ चुंबू लागलो आणि तोही माझे गाल आपल्या हातात धरुन मला किस करत होता.

मी त्याला हळूहळू मागे दरडीवर टेकवले आणि माझे बाहु त्याच्या अंगाभोवती आवळून त्याच्या अधरांचे
रसपान करु लागलो. तो ही माझी ओली पाठ आपल्या मुलायम हातांनी चोळत होता. त्याच्या ह्या शरीरस्पर्शाला इतके दिवस हपापलेला मी, त्याच्या गालांना चुंबू लागलो. त्याचे गोरे गोरे गाल ओठांनी दाबायला मजा येत होती.

मयुरचे हात माझ्या पाठीवर खाली कमरेवर नि मग माझ्या बोच्यावर सरकत होते. मी पुर्णपणे विवस्त्र झालेलोच होतो आणि माझा लंड तर केव्हाचा ताठून उभा झाला होता. मी माझे शरीर मयुरच्या अंगावर रगडू लागलो. माझी केसाळ छाती त्याच्या नुकत्याच आकाराला येऊ लागलेल्या छातीला घासत होती. माझा लंड त्याच्या मांड्यामधे होतो, आणि मी त्याच्या जांघावरुन रगडत होतो.

बराच वेळ स्मुच केल्यावर मला त्याचे ताठरलेले गुलाबी स्तन खुणावू लागले. मी मग खाली झुकुन त्यांना ओरपू लागलो. माझ्या दातांनी त्याचे मनुके हलकेच चावू लागताच "ऊह्ह्ह... " करत मयुर मला त्याच्या मिठीत दाबू लागला.

माझे तोंड जरी त्याच्या स्तनांचा उपभोग घेत असले तरी माझे राकट हात त्याचे खांदे, बगला, पोट रापत होते. त्याच्या तुकतुकीत त्वचेचा स्पर्श माझा रांगड्या शरीराला हवाहवासा वाटत होता. मी त्याची भिजलेली अंडरवियर खाली सरकवली नि त्याचा गुलाबी लंड मोकळा केला. त्याचा लंड देखील पुर्ण ताठलेला होता. इतका वेळ मयुरच्या कोमल शरीरात गुंतलेले माझे मन त्याच्या लालचुटुक सुपाड्याकडे आकर्षित होऊ लागले. मी खाली बसलो नि मयुर तसाच दरडेला टेकुन उभा होता.,

मयुरचा लंड एकदम साफ होता, भोवतीची झाटंदेखील त्याने भादरलेली होती. एका हाताने त्याच्या गोट्या कुरवाळत, मी त्याचा लंड तोंडात घेतला. मयुरचा लंड पण तयारच होता, माझ्या उबदार, खरखरीत जिभेने त्याच्या मशरुमला छेडत मी त्याला गिळू पाहत होतो. मयुरदेखील माझ्या कामुक होऊन माझे मुखमैथुन अनुभवत होता.

सेक्सच्या प्रत्येक कलेत मी एक्स्पर्ट होतो. मयुरचा लंड मी असा चोखुन काढत होतो, की तो चेकाळून माझे ओले केस ओढत होता.

मी जरी स्वतःहुन त्याचा बुल्ला तोंडात घेतला होता तरीही माझे लक्ष त्याच्या कोवळ्या गांडीकडेच होते. चोखाचोखी करतच मी हातांनी त्याची मऊ गांड चोळू लागलो. एक बोट त्याच्या भोकावर फिरवून गुदगुद्या करु लागलो. मयुर मग चेकाळून त्याच्या ओल्या मांड्या माझ्या तोंडावर गच्च दाबत होता.  त्याच्या जोशावरुन जाणवत होते की हा गडी खुप दिवसांचा "उपाशी" आहे.

बराच वेळ मयुर उभ्यानेच माझे तोंड चोदत होता, पण झडत नव्हता. मग मी त्याचा लंड तोंडाबाहेर काढला नि त्याच्या सुपारीवर माझे ओठ ठेवले नि जोरजोरात त्याच्या लवड्याची भेग जिभेने रगडू लागलो. आता मात्र मयुरला झडावेच लागले.

तो गरम चिकाच्या पिचकार्‍या माझ्या अंगावर उडवत झडू लागला, मी त्याच्या कंबरेला कवटाळून त्याचा आवेग सोसत होतो.

थोड्याच वेळात मयुर पूर्ण शांत झाला. मीदेखील  मग झर्‍याखाली जाऊन माझ्या अंगावर पडलेले त्याचे वीर्य धुवू लागलो.

धबधब्याच्या पाण्याखाली भिजणारा माझा नागडा देह पाहुन मयुर माझ्याजवळ आला. नुकताच झडलेला असला तरीही त्याच्या नजरेत वासना धगधगत होती. माझा लंड तर अजुनही अतॄप्तच होता.
मयुरपण पुर्ण नग्न असाच माझ्या जवळ येऊन उभा राहिला नि माझ्या मानेभोवती आपले हात गुंफुन मला किस करु लागला.

का कोणास ठाऊक? क्षणभर तो मला जलक्रीडा करायला आलेल्या अप्सरेसारखाच वाटला

मीदेखील त्याला मनसोक्त पणे किस करु लागलो. त्याचे ओठ चुंबत मी उभ्या उभ्याच माझा कडक लंड त्याच्या जांघामध्ये घासत होतो.

मयुरला माझ्या लवड्यामधली गरमी जाणवली असावी. माझ्या केसाळ छातीला दातांनी हलके हलके बोचकारत तो खाली बसला. माझा फणफणलेला लंड आपल्या तोंडात घेऊन चोखु लागला.
एकदम सराईतासारखा लंड चुपुन घेत होता.

"मयुर.... आह्ह.. किती मस्त वाटतेय रे.." मी क्षणा क्षणाला अजुनच उत्तेजित होत होतो. मयुरचे केस धरुन त्याच्या तोंडात, पार घश्यापर्यंत माझा लंड घुसवत होतो.

पण थोड्याच वेळात मी स्वतःच लंड त्याच्या तोंडातुन बाहेर काढला नि मयुरच्या समोरच बसलो. मी त्याला पुन्हा किस करत त्याच्या अंगावर चढु लागलो. मयुरही मला आपल्या मिठीत भरत पाठीवर झोपला. आतापर्यंत मी मयुरच्या ओठांची,  तोंडाची, लवड्याची मजा चाखली होती. आता मला त्याच्या अंगाअंगाला भोगायचे होते, विशेषकरुन त्याच्या गांडीला!



मी त्याच्या अंगाला माझे अंग भिडवून स्मुच करु लागलो. झर्‍याचे पाणी आमच्या एकमेकांच्या मिठीत गुरफटलेल्या नागड्या शरीरांना भिजवत होते, पण आमच्यातली कामवासना विझत नव्हती.
त्याच्या गोर्‍यापान, स्मुथ छातीला चाटत मी त्याचे गुलाबी निप्पल चोखु लागलो. माझेही कडक झालेले स्तन त्याच्या पोटाला खुपत होते. मी बेभान होऊन त्याचे स्तन कुस्करत होतो, चावे घेत होतो, तोही माझी रुंद पाठ ओरबाडत होता.

मी आता त्याच्या दोन्ही मांड्यांमध्ये बसलो, नि त्याचे पाय फाकवले. मयुरचे लाल भोक बघुन मी पागलच झालो. झर्‍याच्या पाण्याने त्याची गांड नि माझा लंड भिजलेला होताच, पण तरीही मी बोटाने थुंकी लावून त्याची गांड तयार केली.

मयुरवर झुकुन मी माझा बुल्ला त्याच्या गांडीच्या तोंडाशी रगडायला सुरुवात केली. मयुर डोळे मिटुन पडला होता. एक जोरदार धक्का देत मी माझा लंड त्याच्या गांडीत घुसवला. "आह्ह्ह्ह.." करुन मयुरने माझ्या भक्कम लवड्याचे स्वागत केले.

मयुरची गांड तर मस्त लोण्यासारखी मऊ होती. एकदम लुसलुशीत! माझ्यासारख्या जाडजुड बुल्ल्यांना सरावलेली वाटत होती, कारण बिनातेलाने सुद्धा माझा जाडा बुल्ला सहज त्याने पेलवला होता.
मयुर मला घट्ट पकडून होता नि मी मदमस्त होऊन त्याला झवून काढत होतो. मघापासुन माझा लंड तुंबलेला होता, कधी एकदा मयुरच्या गांडीची मजा घेतोय असे मला झाले होते.

माझा आवेग ओळखत मयुर म्हणाला "इतक्या लवकर नको गळूस. माझी गांड खुप खादाड आहे. इतक्या लगेच खाज नाही शमणार.."

मन तर आवरत नव्हते, पण मी कसेबसे मी लंड त्याच्या गांडीच्या बाहेर काढला. त्याला एका दगडावर बसवून त्याच्या पायांमध्ये मी माझा लंड घासु लागलो.


माझ्या अधाशी लवड्याला आवरणे कठीण होते. मी आता मयुरचे दोन्ही पाय माझ्या खांद्यावर घेऊन त्याला झवू लागलो. मयुरने माझे पीळदार दंड घट्ट पकडले होते.

माझ्या प्रत्येक शॉटने त्याची पाठ दगडावर घासत होती, पण मी पुर्ण माजावर आलो होतो. कश्याचाही विचार न करता मी दणादण मयुरच्या गांडीत माझ्या लंडाचे टोल हाणत होतो.

जेव्हा झडीन असे वाटायचे तेव्हा लंड त्याच्या गांडीबाहेर घ्यायचो, त्याच्या कोवळ्या अंगावर तुटुन पडायचो नि मग थोड्यावेळाने पुन्हा त्याला झवायला लागायचो. बराच वेळ आमची झवाझवी चालली होती. अंधारुन यायला लागले तेव्हा आवरते घेऊ लागलो.

मग माझा दणकट लंड मयुरच्या मुलायम गांडीत खोलवर रुतवून ठसाठसा ठोकू लागलो नि अखेरीस त्याच्या गांडीत गरमागरम फवारा उडवत मी मोकळा झालो.

मयुरने मला मिठीत धरले होते, त्याच्या छातीला माझी धडधडणारी छाती लावून मी पडलो होतो. तो माझ्या शरीराला कुरवाळत होता.

मयुरः "समीर, चल. गुहेकडे जावुया ना?"

"हो ना! अजुन सारी रात्र बाकी आहे ना!" त्याचे गुलाबी माझ्या ओठात घेत म्हणालो. एक दीर्घ स्मुच करुन आम्ही तसेच नागडे  गुहेकडे निघालो.

पुढील भाग:   पावसाळी ट्रेकमध्ये केला गे सेक्स - भाग २

4 comments:

  1. लय भारी यार! अस्स वाटतेय की माझ्या समोरच सगळे घडतेय.

    माझ्याशी असा ओपन सेक्स करशील काय?

    ReplyDelete
  2. ekdum hot story. mi tumachya sagalya stories waachalyaa aahet.
    hya stories vaachalyaa ki khup garam hoto.
    Next part lavkar liha.

    Love you <3 <3<3

    ReplyDelete