Wednesday 4 September 2013

मस्त शेजारी - Part 2


मस्त शेजारी - Part 1

 #marathigay

माझा लंड ताठलेला होताच. त्याने हात लावताच तोंडातून "आह्ह.." असा आवाज आला. त्याचा हात माझ्या लंडावर तसाच होता. वेंकीशी नजरानजर झाली. मी माझ्या आतूर डोळ्यांनी त्याला पुढे व्हायला सांगत होतो. त्याची नजर खुपच भारावली होती.

क्षणात मी डोळे मिटले. १ सेकंद, २ सेकंद..काहीच झाले नाही. "काय झाले? कुठे गेला हा? असा विचार मनात आला आणि डोळे उघडणार तोच पुढच्या क्षणी माझ्या ओठांवर ओलसर स्पर्श जाणवला. त्याची गरम जीभ माझ्या ओठांवरुन फिरत होती. त्याने माझे चुंबन घेणे सुरु केले होते. मी देखील त्याला संपूर्ण समर्पण केले आणि हळूहळू पाठीवर झोपलो. तो माझ्यावरच होता. बेभान पणे किस्स करत होता.

मी माझे दोन्ही हात त्याच्याभोवती घट्ट्पणे धरुन त्याला गच्च मिठीत घेतले. जणू त्याला सांगितले "ये, मला सोडू नको" तो देखील त्याचे ओठ माझ्या ओठांवर दाबून मला जणू सांगत होता की "नाही जानू. नाही सोडणार तुला.."

त्याने चुंबनाचा वेग कमी केला. डोके जरा वर करुन माझ्या डोळ्यात पाहिले. १-२ मिनीटे आम्ही एकमेकांच्या डोळ्यात पाहत होतो. त्याने हलकेसे स्माईल केले आणि परत किसिंग सुरु केले. आता तो माझ्या तोंडावर, गालावर, गळ्यावर, कानावर जीभ फिरवत होता. मी देखील त्याच्या पाठीवर हात फिरवत होतो, हळूहळू कंबर, मग चड्डीत हात घातला. त्याचे गोलगच्च बोचे हातांनी चोळू लागलो, दाबू लागलो, कुस्करु लागलो. त्याला अजुन चेव चढला. माझी मान चाटत चाटत तो खाली येत होता. जिथे जिथे त्याचे तोंड फिरे, तिथे त्याच्या मिशांनी हलके हलके गुदगुद्या होत. त्याचे ओठ जिथे जात, तिथे उत्तेजना फुलवत होते.

आता तो निप्पलशी खेळू लागला. माझे कोवळे, गुलाबी निप्पल हलकेच चावू लागला. मी बेभान झालो होतो. छाती उंचावून त्याला सांगत होतो की "ये तुट पड माझ्यावर". तो सराइत पणे माझी छाती, स्तन, काखात तोंड घुसवत होता. मी आता त्याची चड्डी काढली, त्याने पायातून काढून फेकुन दिली. त्याचा काळा, जाड लंड मो़कळा झाला होता. माझ्या पोटावर त्याचा उबदार स्पर्श होताच मी पेटून उठलो.
तो चमकला, त्याला कळायच्या आत मी त्याला पालथे पाडले. आता मी वर आणि तो खाली होता.

मी त्याच्या ओठांचे रसपान करायला सुरुवात केली. भराभर त्याच्या तोंडाचे, गालाचे, कपाळाचे, कानशिलांचे, मानेचे मुके घेत सुटलो. त्याच्या मानेवरील खारट घाम चाटत होतो. तो मला मिठीत गच्च पकडून माझे बोचे दाबत होता. माझे दोन बनपाव हाताने अलग करुन भेगेत बोटे चोळत होता.मी त्याच्या केसाळ छातीवरुन जीभ फिरवत होतो. किती, किती दिवस ह्या छातीकडे बघुन मी ताठत होतो, आता तीच मस्त भारी छाती माझ्याखाली होती. मी त्याचे काळे भरीव मनुके चावू लागलो.त्याने माझी चड्डी काढली आणि माझा लंडदेखील मोकळा केला. त्याचा लंड माझ्या लंडाला लागत होता. मला आता त्याच्या लंडाशी खेळायचे होते. कितीवेळा मी फक्त हा लंड कसा असेल याची फक्त कल्पनाच करत होतो. पण आज तोच लंड माझ्यासमोर मो़कळा होता, माझ्या पोटावर फिरत होता, माझ्या लवड्याबरोबर झुंजत होता...

तो मस्त ७ इंची लंड होता. काळा, जाड. वर गुलाबी सुपारी. खाली भरलेली गोटे!! मी आता खाली सरकलो. तो काळा लंड हातात घेतला. असे वाटत होते की एखादा काळा नागच हातात धरलाय आणि त्याने फणा काढलाय. लवडा कामरसाने बुळबुळीत झाला होता. त्याला पौरुषाचा मादक गंध येत होता. काही क्षण मी त्या लवड्याकडे बघतच होतो आणि मग कसलाही विचार न करता सरळ तोंडात घेतला. सुपारीवरुन पाझरणारा रस मी जीभ फिरवून टिपून घेतला. माझी उबदार, खरखरीत जीभ त्याच्या सुपाड्याला लागताच तो एकदम "ऊह्ह्ह.." करुन ओरडला. मी क्षणभर त्याच्याकडे बघितले. तो डोळे मिटून सेक्सचा आनंद घेत होता. मी त्याच लंड चोखू लागलो. मध्येच त्याचे गोटे देखील चोखत होतो. माझ्या लाळेने भिजलेले ते दोन गोटे अगदी पाकातून नुकतेच बाहेर काढलेले गुलाबजाम छे! काला जामून वाटत होते. तो कामानंदाने विव्हळत होता. माझे डोके कुरवाळत होता.

आता मी पोझिशन बदलली. त्याच्या तोंडावर माझा लंड येइल असा ओणवा झालो. पण लंड चोखणे सुरुच होते.
तो देखील कंबर वर करुन माझ्या तोंडात पूर्ण शिरु पाहत होता. मी देखील त्याला घशापर्यंत घुसु देत होतो.

आता माझा ताठलेला लंड त्याच्या तोंडावर लोंबकळत होता. माझ्या होणार्या हालचालीमुळे त्याच्या नाकाला माझा लंड लागत होता. माझाही गुलाबी सुपाडा बाहेर आला होता आणि त्यावरुन प्रिकम ओझरु लागला होता.

आधीच सेक्सच्या नशेत बेधुंद झालेला वेंकी त्या प्रिकमच्या वासाने खवळला. त्याने माझा लंड हातात घेतला आणि चोकू लागला. त्याची जीभ माझ्या सुपारीला लागताच माझ्या अंगातून करंट गेल्याचा भास झाला. त्याने माझा लंड चोखणे सुरु केले. मधूनच गोट्यादेखील कुरवाळू लागला.

काही मिनटे आमचे ६९ सुरु होते. आता त्याचे हात हळूहळू माझ्या गांडीवर फिरत होते. मधूनच तो माझ्या गांडीत बोट घालत होता. मला कळले की हा आता गांड मारणार आहे. खरंतर मलाच त्याची गोल गरगरीत गांड मारायची होती. पण आज त्याच्याबरोबर माझी पहिलीच वेळ होती, म्हणून मी सोडून दिले.

माझा लवडा त्याच्या तोंडात घुसवून मी जोरजोराने त्याचा लोडा चोखत होतो. तो बोलला "बस कर. मेरा निकलने को आया है"
मी थांबलो आणि त्याच्या शेजारी पहुडलो.

त्याचा ताठलेला लंड काटकोनात उभा होता. तो उठला आणि माझे पाय फाकवून माझ्या भोकावर लंड चोळू लागला. त्याचा माझ्या लाळेने ओला झालेला गरम लंड भोकाला लागताच मी शहारलो. तो गांडीच्या भेगेवरुन लंड फिरवत होता.

अचानक त्याने लवद्याला जोराचा धक्का दिला आणि माझ्या गांडीत त्याची सुपारी आली. "आइइग्ग्ग.." मी वेदनेने किंचाळलो. त्याला थांबवले आणि तेलाची बाटली आणून दिली. त्याने त्याच्या लवड्याला तेल लावले आणि थोडे माझ्या भोकावर. बोटे आत घालून त्याने माझी गांड तेलाने बुळबुळीत केली. तेलाने माखलेला त्याचा काळा लंड मस्त चमकत होता. असे वाटत होते की घ्यावे त्याला आणि परत चोखावे.

पण आता त्याने माझे पाय फाकवले होते. माझ्या दोन पायांत येऊन त्याने पोझिशन लावली होती...
थोडावेळ लंडाचे टोक माझ्या भोकावर टेकवून एकदम जोर लावून आत घातला. अर्धा आत गेला असेल पण मला एकदम असह्य कळ आली. मी "आई... ग्ग.." जोरात किंचाळलो. डोळे गच्च मिटले. ब्रम्हांड आठवणे म्हणजे काय ते आता कळले.

वेंकी भांबावला. "बाहर निकालू क्या?"
मी- "डाल पूरा अंदर"

मी कसबसा वेदना सोसत होतो. त्याने परत जोर लावला आणि पूर्ण आत घुसवला. कळ येतच होती. तो आत बाहेर करु लागला. २-३ दा त्याचा बाहेरच निघाला. पण परत तेल लावून त्याने आत घातला.

आधी कचरत अडाण्यासारखा आत बाहेर करणारा तो आता एकदम सराईतासारखा झवू लागला. मला देखील जरा हलके वाटत होते. त्याच्या झवण्याने मजा येत होती. मी देखील त्याच्या झवण्याला गांड उंच करुन साथ देत होतो. त्याच्या गोट्या माझ्या गांडीवर आदळत होत्या. सगळे कसे एका लयीत होत होते.

माझी गांड झवतानाचा आनंद त्याच्या चेहर्यावर दिसत होता. आम्ही एकमेकांच्या डोळ्यात पुन्हा एकदा पाहिले. सेक्सच्या नशेने डोळे अजुनच मादक दिसत होते. मी त्याला स्माईल केले. तो आता मला चिटकला. त्याच्या पोटाला माझे पोट, छातीला छाती लागली. माझे ओठ त्याने ओठात घेऊन जोरदार स्मूच केले. त्याचा लंड सपासप आत बाहेर होत झवत होता.

माझे कण्हणे, त्याचे सेक्स च्या आनंदाने विव्हळणे, तो झवाझवीचा सपासप आवाज.. वातावरण मस्त झाले होते.
गरमीने आम्ही दोघे घामाघुम झालो होतो. ही झवाझवी संपूच नये असे वाटत होते. पण निसर्गाने या आनंदाला सीमा घातली आहे. वेंकी आता त्या सीमेपर्यंत पोहचला होता. त्या परमानंदाने चित्कारत होता. धनुष्यासारखे त्याने शरीर ताणले, बेभान होऊन जोरजोरात माझी गांड कुटून काढली आणि ...

सेक्सच्या नशेत ओरडत ओरडत त्याने माझ्या गांडीतच विर्याच्या पिचकार्या मारल्या. तो गरम गरम रस माझ्या आत मला जाणवत होता. वेंकी माझ्या छातीवर कोसळला होता. धापा टाकत होता. आमचे श्वास भरुन आले होते.

काही क्षण आम्ही असेच पडून होतो. त्याचा लंड आता माझ्याबाहेर आला होता. शांत झाला होता.

तो माझ्या बाजुला पडून होता. सुखाने शांत झाला होता, पण माझा लंड? त्याला कोण शांत करणार?
मी माझा लंड त्याला घासू लागलो. तो समजला पण काही करायची ताकद ना त्याच्यात होती ना माझ्यात. आम्ही थकलो होतो. पण त्याने माझा लंड पकडला आणि जवळच पडलेल्या तेलाच्या बाटलीतून तेल लावून माझ्या लवड्याला मसाज करु लागला. हळूहलू माझा लंड पुर्ण ताठ झाला. तो जोरजोरात मुठ्या मारु लागला. मी पण त्या आनंदाने झुलु लागलो आणि ती परमसीमा पार करुन त्याच्या हातातच मी मोकळा झालो. आता अगदी पिसासारखे हलके वाटत होते.

कितीतरी वेळ मी त्याच्या केसाळ छातीवर डोके ठेऊन पडलो होतो आणि तो मला कुरवाळत होता.
त्याला म्हणालो "वेंकी, जब से तुझे देखा है, तब से ही तुझे चोदने की आस लगी थी|"

तो - "और मेने तुझे चोद डाला." आणि हसु लागला.
"हा, मैने भी तेरा इरादा जाना था. इस लिये रोज नहाके बाल्कनी मे आ के तुझे गरम करता रहा"
मी - "हा यार, तुझे चोदने की इच्छा आज पूरे होते होते रह गयी. अब तो तु पहलेबार मेरे साथ सोया है, आगे आगे देखो होता है क्या" आणि त्याला डोळा मारला.

तो - "जरुर यार. जब चाहे बुला ये लंड, ये गांड, ये वेंकी तेरा ही है"

त्याने मला मिठीत घेतले आणि परत किस करु लागला. त्याच्या किसिंगने, स्पर्शाने पुन्हा सेक्सची इच्छा जागी होत होती. पण आता आईबाबा यायची वेळ होत होती.

मी त्याला अडवले आणि सांगितले "मम्मी पापा आ जायेंगे. नेक्स पार्ट फिर कभी करते है."
आम्ही उठलो. आंघोळ करुन फ्रेश झालो. जाताना त्याने मला एक लांब किस केला आणि पुढच्या वेळी गांड माझ्या हवाली करण्याचे वचन देऊन गेला.

पुढचा किस्सा नंतर सांगिन.......

मस्त शेजारी - भाग ३

1 comment: