Sunday 1 December 2013

बेफाम पावसात दिली लिफ्ट, नि त्याने दिले मला सेक्सचे गिफ्ट (मराठी गे सेक्स कथा - Marathi Gay Sex Story)

 #marathigay

"च्यायला काय बेफाम पाऊस पडतोय. सकाळी तर काही आसभासही नव्हता. चांगले लख्ख ऊन होते आणि हा आता हा धो-धो पाऊस"

ऑफिसमधुन निघताना जो जोराचा पाऊस सुरु झाला होता, तो काही थांबायचे नावच घेत नव्हता. आधीच काम संपवून घरी निघायला उशीर झालेला, त्यात हा पाऊस. पाऊस थांबायची वाट बघण्यात काही अर्थ नव्हता कारण मेस बंद व्हायच्या आधी रुम वर पोहचायचे होते.म्हणून तशीच पावसात बाईक घातली.

एकतर नोव्हेंबर महिना, थंडी सुरु झालेली, रात्रीचे ९.३० वाजलेले आणि त्यात मी बाईकवरुन भर पावसात विना जॅकेटचे! थोडे अंतर नाही गेलो तेच थंडी वाजायला सुरुवात झाली.

आमच्या बिजनेस पार्कचा गेट ओलांडला. जवळच्याच बसस्टॉपवर एकजण लिफ्ट मागत होता.
त्याच्या जवळ बाईक थांबवली नि विचारले "कुठे जायचेय?"
तो: "अमुक नगर"
मी: "अरेच्चा, मी त्याच्या दोन स्टॉपपुढेच राहतो. चल बस, मी सोडतो तुला."
तो "थॅक्स" म्हणून मागे बसला.

साडेपाच - सहा फुट उंच, दिसायला एकदम मस्त मर्द, अंग व्यायामाने कसलेले असावे कारण पावसात भिजल्याने त्याचे कपडे अंगाला चिकटून गेले होते. त्यामुळे त्याच्या शरीरयष्टीचा परफेक्ट अंदाज येत होता.

"किती वेळ बसची वाट बघतोय. बसचा पत्ताच नाही." त्याने बोलायला सुरुवात केली.
मी : "हो रे. रात्री उशीरा बस कमी असतात, त्यात हा पाऊस..."
तो: "हो ना! मी मनोज. या बिजीनेस पार्कमध्ये बिल्डींग नं ४ मध्ये कामाला आहे."
मी: "मी राहुल! मी बिल्डींग नं ७ मध्ये.."

उगाचच काहीतरी गप्पा मारत होतो. रस्ता मोकळा होता आणि बाईक वेगात. थंडी लागत होती. एका खळग्यातून बाईक नेली. त्याने माझे खांदे घट्ट पकडले. "थंडी लागतेय ना"

"हो रे. तु जरा नीट सांभाळून बस. आधीच हा रस्ता खड्यांनी भरलेला, त्यात आता पावसाने पाणी साचलेय."

असे मी म्हणतोय तोच मनोज मला अगदी चिकटून बसला. दोन्ही हातांनी त्याने माझे खांदे पकडले. त्याची छाती माझ्या पाठीला भिडली होती. इतकी की त्याचे कडक झालेले निप्पल माझ्या पाठीला टोचत होते. त्याच्या शरीराच्या उबेने माझी हुडहुडी कमी झाली. पण एकतर नोव्हेंबरचा गुलाबी थंडीचा महिना, त्यात ह्या पावसाने वातावरण सेक्सी झालेले आणि मनोजसारख्या देखण्या पुरुषाचे माझ्या शरीराला भिडलेले अंग! या परिस्थितीत मनात सेक्सचा विचार नाही आला तर नवलच!

पुन्हा एक खड्डा आला. मनोजने एक हात माझ्या खांद्यावर तर दुसरा हात माझ्या मांडीवर ठेऊन मला पकडले. त्याच्या पुष्ट मांड्यात माझी कंबर घट्ट पकडली. त्याच्या उठलेल्या लंडाचा माझ्या पाठीला स्पर्श होत होता. माझ्या मनात चलबिचल होत होती.पण मी गप्पच होतो. त्याने त्याचे तोंड माझ्या कानाजवळ आणले. त्याची हनुवटी माझ्या खांद्यावर टेकवली. त्याचे गाल माझ्या कानाला लागत होते. तो म्हणाला. "काय झाले? गप्प गप्पच!"

 मी आता त्याला काय सांगनार की तुझ्यासारखा मर्द मला अश्या सेक्सी वातवरणात खेटून बसलाय, त्याने माझा लंड उठलायते?

"काही नाही रे सहजच. खुप थंडी लागतेय रे. हे बघ आले तुझे ठिकाण. तुला कुठे सोडू?"

"अरे हो रे. कधी पोहचलो ते कळलंच नाही. ह्या सिग्नलला लेफ्ट घे. दुसरी बिल्डींग माझी"

त्याचे घर आले. बाईकवरुन उतरताना जेव्हा त्याने माझ्या मांडीवरचा हात काढला, तेव्हा त्याच्या हाताने माझ्या लंडाला एक निसटता स्पर्श केला. बहुतेक मुद्दामच!

आम्ही दोघे चांगले चिंब भिजलो होतो. पाऊस आता जोरात नसला तरी रिपरिपत होता. मी कुडकुडत होता आणि मनोजदेखील!

"थॅंक्स लिफ्टबद्द्ल! चल आता माझ्या घरी. चांगलाच गारठलायस. एक चहा मारुन मग निघ." तो आग्रह करत म्हणाला.

"अरे नको. आता १० मिनीटात पोहचेन घरी. उगाच तुझ्या घरच्यांना त्रास" मी जरा अवघडतच म्हणालो.

"अरे, लाजु नकोस रे. मी एकटाच आहे आज. एकदा माझ्या हातचा चहा पिऊन तर बघ." त्याने माझे मनगट धरले आणि मला ओढतच म्हणाला.

मी ही मग त्याच्या आग्रहाला मान देत राजी झालो. "हा आठवडाभर मी एकटाच आहे रे! एकटा असलो की काही भानगड नसते. आरामात उठा, आरामात उशीरा या. मस्त मजा करा"
मला कळत नव्हते की हा सारखा सारखा 'मी एकटाच आहे' असे का सांगतोय

त्याने घराचे दार उघडले. मला एक टॉवेल देऊन म्हणाला "बाथरुममध्ये जा. नि पुसुन घे. माझे कपडे देतो तुला बदलायला" आणि तो बेडरुममध्ये निघुन गेला.

मी बाथरुममध्ये जाऊन कपडे काढले. पिळून तिथेच एका रॉडवर वाळत घातले. अंग पुसुन टोवेल कंबरेभोवती गुंडाळून बाहेर आलो. मनोजदेखील हॉल मध्ये आला होता. त्याला बघुन तर मी स्तिमित झालो.

 तो उघडा होता. फक्त लुंगी लावली होती. पिळदार शरीरयष्टी, गोरेपान अंग, भरलेली छाती, त्यावर गुलाबी निप्पल, पोट एकदम सिक्स पॅक नसले तरी एकदम सपाट, जणू काही ताणून फिट्ट बसवले आहे. दंडांचा पीळ तर सपशेल दिसत होता. चेहरा तर एकदम कातील! कोणालाही घायाळ करेल असा. नुकतेच पुसल्याने विस्कटलेले केस.

त्याचे अंग केसाळ असावे, पण ४-५ दिवस आधी केस शेव केले असावेत कारण केस नुकतेच उगवल्या सारखे वाटत होते. त्या भरीव आणि गोर्‍यापान अंगावर ते हलके हलके केस शोभुन दिसत होते.

"चहा घेणार की कॉफी?" त्याच्या प्रश्नाने मी भानावर आलो.
"क्क.. कॉफी" मनोजचे उघडे अंग बघुन मला कसेतरीच होत होते. बोलताना शब्द जड होत होते.
"लाजु नकोस रे. आपलेच घर समज. मी आलोच" असे म्हणून मनोज किचनमध्ये गेला.

मी थोडावेळ टीपॉय वर पडलेल्या मॅगझिनला चाळत बसलो नि मग मनोजच्या किचन मध्ये गेलो. मनोज कॉफी तयार करत होता. पाठमोर्‍या मनोजचा वी शेप क्लिअरली दिसत होता. घट्ट गुंडाळलेल्या लुंगीत त्याचे गच्च भरलेले बोचे स्पष्ट दिसत होते. त्याने फक्त लुंगीच घातलीय हे कळत होते. बस्स! त्या लुंगीच्या आत मनोज पुर्ण नागडा आहे या कल्पनेनेच माझा लंड उभा राहिला.

"अरे, काय झाले? असा काय बघतोयस खुळचटासारखा?" मनोजने मागे वळून बघितले.

"क्क.. काही नाही रे. म्हटले तु एकटाच आहेस म्हणून तुला मदत करुया"

"अस्स होय. मग राहा आजची रात्र. तेवढीच मला ही सोबत आणि तुझा पाहुणचार करायची संधी" मनोज एक वेगळीच स्माईल देत म्हणाला.

मी: "पाहुणचार कसला त्यात?"

"अरे ही बघ झालीच कॉफी" मनोजने माझा हात धरुन माझ्या हातात गरमागरम कॉफीचा मग ठेवला.
मला कळलेच नाही की कॉफीचा मग जास्त गरम होता की मनोजचा हात!

आम्ही हॉलमध्ये कॉफी पित बसलो होतो. मी मनोजला चोरुन चोरुन पाहत होतोच, पण अचानक त्याची नि माझी नजरानजर झाली.

"तु उद्या माझे कपडे घालून ऑफिसला जा. तुला सहज फिट होतील.... म्हणजे तुझी बॉडीपण माझ्यासारखीच आहे ना म्हणून. सही आहे रे तुझी बॉडी" मनोज जरा हिचकिचत म्हणाला.

माझ्या बॉडीवर मनोजची कमेंट! म्हणजे हा पण?

"हो. मी पण जिमला जायचो. २-३ महिने झाली सोडली जिम. तुझीपण बॉडी एकदम सेक्सी आहे हा." मी म्हणालो.  

मनोजला बघुन आणि त्याच्याबरोबर सेक्सची कल्पना करुन माझा लंड आता चांगलाच ताठला होता. एकतर मी फक्त टॉवेलच घातले होते, त्यामुळे कसेही बसलो तरी उभार लपत नव्हता. तिकडे समोर मनोजच्या लुंगीतही तंबू झाला होता. आम्ही दोघेही एकमेकांचा उभार बघत होतो. मनोजचे कामुक विचार त्याच्या नजरेतुन स्पष्ट कळत होते. पण का कोण जाणे त्याची झवाडी नजर माझ्या अंगाला भिडताना मला लाज वाटत होती.

मी उठुन खिडकीजवळ गेलो आणि कठड्याला टेकुन उभा राहिलो. आता माझा उभा बाबुराव त्याला दिसत नव्ह्ता पण मी असा वाकलो होती की टॉवेलमधुनही माझ्या गांडीचा गोल आकार त्याला स्पष्ट दिसेल.

सोफ्यावर बसलेल्या मनोजला आता काय हवे आहे मला जाणवत होते तरीही पुन्हा एकदा खडा मारुन पहावा म्हणून म्हटले
"आता पाऊस थांबला आहे. रात्रही बरीच झालीय. निघायला हवे."

"अरे कशाला निघतोस एवढ्या रात्रीचा? मी एकटाच आहे आणि तुही. तेवढीच एकमेकांना सोबत. आजच आपण भेटलोय तर..." मनोज बोलताना लुंगी वर घेत होता.

"तर..  " मी त्याच्या ताशीव पोटर्‍या न्याहाळत बोललो.

"तर.. ही मैत्रीची पहिली रात्र सेलेब्रेट करुया. आज मी तुला जे हवे ते देईन. तुझी अशी खातीरदारी करीन की बघच.." मनोज एका हाताने आपली छाती चोळत होता.

त्याची नजर माझे संपुर्ण अंग न्याहाळत होती. जणू तो मला नजरेनेच झवत होता. मी ही त्याला ताणून धरत होतो.

त्याने लुंगी अजुन वर घेतल्याने त्याच्या उघड्या पडलेल्या गोर्‍यापान मांड्या बघत मी म्हणालो "काय बघु.."

"हेच जे तु मघा पासुन बघतोयस आणि मी तुझे बघतोय ते.. ये ना आता. बस" त्याने लुंगी पुर्ण वर केली आणि त्याचा पूर्ण उठलेला लंड दाखवत तो मला त्याच्या मांडीवर बसायला सांगत होता.

त्याचा लंड पूर्ण ताठलेला होता. जवळपास ७ इंचाचा तो जाडजुड लंड पाहून मी पण क्षणाचाही विलंब न करता त्याच्या मांडीवर जाऊन बसलो. दोन्ही हात त्याच्या गळ्याभोवती घालून त्याला किस करु लागलो. त्यानेही मला त्याच्या मिठीत घेतले. ओठात ओठ मिसळून किस करत होतो. त्याचा ताठलेला लंड मी माझ्या मांड्यांमधे दाबून धरला होता.

त्याच्या गुलाबी रसिल्या ओठांवर जीभ फिरवताना असे वाटत होते की जणू काही आइसक्रीमच्या स्कुपवरुन जीभ फिरवतोय. किस करता करता तो माझ्या आणि मी त्याच्या अंगावर, रोमारोमावरुन हात फिरवत होतो. वस्त्रांच्या बंधनातुन आम्ही कधीच मोकळे झाले होतो.

 त्याने मला तसेच नागड्याने उचलले आणि बेडरुममध्ये नेऊन बेडवर टाकले. आता तो माझ्यावर चढुन माझ्या ओठांवरुन त्याची गरम जीभ फिरवत होता. मी ही त्याच्या पाठीवरुन, कमरेवरुन हात फिरवत होतो. त्याची गुबगुबीत गांड चोळत होतो. त्याचा लवडा हातात घेऊन चोळू लागताच तो बेभान होऊन मला किस करु लागला. माझे गाल, कपाळ, कान, मान त्याच्या लाळेने ओली झाली होती.

थोडावेळ माझ्या स्तनाग्रांशी खेळून तो माझ्या दोन्ही पायांमध्ये आला. माझा लवडा त्याच्या हातात घेऊन खेळू लागला. त्याच्या उत्तेजनाने माझ्या लवद्यातून प्रिकम पाझरु लागला, तसा त्याने प्रिकम आपल्या जीभेने टिपून घेतला आणि मग माझा लंड तोंडात घेऊन चोखु लागला. माझ्या बुल्ल्याच्या शेंड्यावर तो अशी सफाईदारपणे जीभ फिरवत होता की मला वाटत होते की कोणत्याही क्षणी माझ्या लवड्यातून लावारस बाहेर पडेल. मीपण अधीर होऊन कंबर उंच करुन त्याचे तोंड झवू लागलो. त्याने माझी हालत जाणली आणि माझा लंड तोंडातून बाहेर काढला. माझ्या कानाजवळ येऊन म्हणाला 'काय इतक्या लवकर डाव संपवायचा काय? अजुन पूर्ण रात्र बाकी आहे"

मी त्याला मिठीत घेतले. मनोजच्या लंड चोखण्याने माझ्यातली कामवासना तुफान भडकली होती. मी त्याच्यावर चढून त्याचे मुके घेत होतो. त्याचे गुलाबी स्तन मी चोखुन चोखुन लाल केले. तो ही हुंकार देत मला अजुन चेतवत होता. मी आता त्याचा लंड चोखायला लागलो. तो जाडजुड लंड कसाबसा तोंडात मावत होता. तो चोखता चोखता त्याच्या गांडीच्या भेगेत बोटे फिरवू लागलो. त्याच्या कडक बोच्यांमधली ती भेग एकदम गच्च होती. व्वा! ही टाईट गांड कुटायला आज मजा येणार.

मी एक बोट त्याच्या गांडीत घातले. त्यानेही माझा इरादा ओळखला. तेलाची बाटली मला देत म्हणाला "खुप दिवस झालेत. कोणी मारली नाहीय. जरा हळूहळू कर."

"काळजी नको मन्या. बघ मी कशी सैल करुन मारतो ते"

मी आता त्याच्या दोन पायांत बसलो. त्याचा लंड पुन्हा एकदा चोखु लागलो.


 त्याच्या गांडीला तेल लावून मी बोटांनी त्याचे भोक चोळत होतो. मनोजला सुखद गुदगुद्या होत होत्या. मी त्याचे गोटे चोखत अजुन खाली सरकलो. त्याच्या भेगेत एकवार जीभ फिरवली आणि मग त्याच्या भोकाला लावली. जिभेच्या अलगद स्पर्शाने मनोज चेकाळला. त्याने गांड उंचावून मला प्रतिसाद दिला. मी ही अजुन जोराने जीभ फिरवू लागलो. प्रत्येक वेळी तो ओरडत गांड उंच करे. आता हा चोदून घ्यायला तयार झालाय.

मग मी माझा बुल्ला त्याच्या भोकावर लावला. त्याने भोकाच्या स्नायुंची अशी उघडझाप केली की बस्स! आज गांड मारायला वेगळीच मजा येणार होती. थोडावेळ लवडा त्याच्या भोकावर रगडून मग मी जोर लावला. मनोज वेदनेने विव्हळत होता. त्याने मला घट्ट धरले. मी ही हळूहळू जोर लावत लंड त्याच्या गांडीत पूर्ण आत घातला. त्याला खुप दुखत होते, हे त्याच्या चेहर्‍यावरुन, त्याने मारलेल्या घट्ट मिठीवरुन मला जाणवत होते. मी मग माझा लंड हळूहळू त्याच्या गांडीतून बाहेर काढला आणि परत आहिस्ते आहिस्ते आत घातला. असे ३-४ वेळा केल्यावर त्याची गांड माझ्या लवड्याला सरावली.
मी माझा लंड त्याच्या करकच्च गांडीत रेटत होतो. आत बाहेर करत होतो. लंड आत घुसवताना मनोज गांड ढिली करत असे आणि बाहेर काढताना गांड गच्च आवळत असे. त्याच्या या कसबाने झवण्यात वेगळीच मजा येत होती. खरंच आजपर्यंत अनेकांची गांड मारली होती, पण मनोज सारखा मारुन घेणारा कधीच मिळाला नव्हता. मी माझे धक्के वाढवत नेत होतो. मनोजने आपली मिठी अजुन घट्ट केली.

आम्ही दोघांनी एक टाईट स्मूच केले. या क्षणांमध्ये आम्ही खरोखरच एकजीव झालो होतो. माझा लंड मनोजच्या गांडीत खोलवर रुतला होता, दोघांचे ओठांत ओठ, श्वासात श्वास मिसळले होते. आम्ही दोघे सेक्सच्या लाटेवर स्वार होऊन आनंदात पागल झालो होतो. माझ्या लवड्यातून कामसुखाच्या लहरी वाहु लागल्या आणि मग माझ्या लवड्यातून गरमागरम लावारस मनोजच्या गांडीत टाकला. झडल्यावरही काही क्षण मी मनोजला झवतच होतो आणि तो ही गांड आवळून मला साथ देत होता.

माझा लंड आता पूर्ण शांत झाला होता. मनोज आता मला कुशीत घेऊन त्याचा लंड मला घासत होता. मी त्याचा बेत ओळखला. मला आता मनोजने दिलेल्या सुखाची परत फेड करायची होती. मी मनोजला माझ्या अंगावर ओढून घेतले. तो ही मग माझ्या गांडीला तेलाने रगडू लागला. मी त्याच्या लंड हातात धरुन तेलाने मालिश केले.

मनोजचा लंड फणा काढून तयार झाला होता. मी त्याला मला चोदायला सांगितले. तो ही त्याचा लंड माझ्या गांडीत घुसवू लागला. त्याचा तो जाडजुड सोट्टा माझ्या भोकात घुसताना माझे प्राण कंठाशी आले होते. वेदनेने मी विव्हळत होतो, पण आता मनोजने मला ठोकायला सुरुवात केली. त्याचा मुसळासारखा भक्कम लंड माझ्या गांडीचे उखळ कुटून काढत होता. मीदेखील चित्कारत, हुंकार भरत त्याला चेतवत होतो आणि तो ही पिसाळून मला सपासप ठोकत होता. त्याच्या लवड्यातून जणू विजेचा प्रवाह निघत होता आणि तो माझ्या गांडीतून नसानसांत फिरत होता. ही झवाझवी कधी संपूच नये असे वाटत होते, मी डोळे मिटून मनोजने केलेली चुदाई अनुभवत होतो आणि मनोज माझ्या गांडीचा आनंद लुटत होता. कितीवेळ झाला होता ते कळत नव्हते. मनोज मला चोदतच होता. शेवटी एकदाचा तो झडून मोकळा झाला.

त्या थंडीच्या रात्रीदेखील आम्ही झवाझवीने घामाघुम झालो होतो. एकमेकाच्या मिठीत, एकमेकांना गोंजारत, चुंबन घेत कधी झोपलो ते कळलेच नाही.




6 comments:

  1. Mast garam story aahe re. Lay bhari.

    ReplyDelete
  2. mast hot Aahe story Vachun Khup Garam Zalo

    ReplyDelete
  3. Thanks Prem!

    या ब्लॉगवरील इतरही कथा वाच आणि कश्या वाटल्या ते सांग. तुझेही काही मस्तीचे अनुभव असतील तर ते ही इथे शेयर करू शकतोस. किस्सा मला मेल कर srahul4you123@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Rahul,you are genious in marathy gay story.Imagine pleasure of you in the story.How old you r? U should be given noble prize for such creative stories!

    ReplyDelete