Sunday 13 March 2016

मी आणि भावजी - भाग १ (मराठी गे सेक्स कथा - Marathi Gay Sex Story)

 #marathigay

नमस्कार मित्रांनो, खुप दिवसांनंतर कथा लिहितोय. तुम्हा सर्वांना खुप वाट बघायला लावली. त्याबद्दल क्षमा असावी.

ही घटना तशी खुप जुनी, पण आजही मला ते क्षण तसेच आठवतायत.

मी नुकतेच इंजिनीयरींग पुर्ण केले होते. एका चांगल्या कंपनीत जॉब देखील मिळाला. तिथे ट्रेनिंगसाठी ३ महिने मला मुंबईत राहावे लागणार होते. मुंबई म्हटले की पहिला प्रश्न डोक्यात येतो तो म्हणजे राहण्याचा! तसे मुंबईत  माझे बरेच नातेवाईक होते माझे, पण राहायचे कोणाकडे? तिथल्या लहान घरांमध्ये १-२ दिवस किंवा फारफार एखादा आठवडा कुणाकडेही राहता आले असते, पण इथे प्रश्न होता ३ महिन्यांचा!

बराच विचार करत होतो, पण प्रश्न आपोआप सुटला. प्रीतीताईचा आईला फोन आला होता. मागच्याच आठवड्यात तिला सातवा महिना लागला होता आणि ती बाळंतपणासाठी माहेरी आली होती.  प्रीतीताईच म्हणाली, "अक्षयला आमच्या कडे राहु दे." कारण ती इथे माहेरी आणि तिचे मिस्टर प्रकाशभाऊजी तिथे मुंबईला एकटेच राहणार होते. तेवढीच त्यांना माझी सोबत आणि माझी राहण्याची  सोयदेखील होईल. झाले मग मी ठरल्यावेळी सामान घेऊन प्रकाशभावजींकडे  राहायला निघालो.

प्रीतीताई! माझी दूरची चुलत बहीण! २ वर्षांपुर्वीच लग्न झाले होते. प्रकाशभावजीं दिसायला मस्त हँडसम, चांगल्या कंपनीत नोकरी, मुंबईत स्वतःचे घर! अजुन काय हवे माणसाला?

प्रकाश भावजी दिसायला गोरेपान, उंच आणि बांधेसुद शरीर! स्वभावानेदेखील मनमिळावू होते.  मी तर त्यांना पहिल्यांदा बघितले तेव्हाच त्यांच्या प्रेमात पडलो होतो आणि आता तर त्यांच्यासोबत राहायला मिळणार होते.

सोमवारी ऑफिसला जॉईन व्हायचे होते म्हणून मी शुक्रवारीच मुंबईला पोहचलो. भावजी मला घ्यायला दादर स्टेशनवर आले होते. तिथुन गोरेगावला त्यांच्या घरी लोकल ट्रेनने जाताना चांगलीच गर्दी भेटली.  मी पुढे तर माझ्या मागे भावजी असे उभे होतो. त्या गर्दीच्या रेट्यात भावजींची छाती माझ्या पाठीवर दाबली जात होती. त्यांचे डोके माझ्या डोक्याच्या इतके जवळ होते की त्यांनी सोडलेला गरम श्वास माझ्या कानांना जाणवत होता.

ज्या भावजींच्या रुबाबदार व्यक्तिमत्त्वावर मी भाळलो होतो, त्यांचा लोकलच्या गर्दीत झालेल्या शरीरस्पर्शाने माझा लवडा उठला होता. हातात बॅग, गर्दीतली रेटारेटी  आणि ताठलेला लंड!
माझी अवस्था फारच बिकट झाली होती, पण सुदैवाने स्टेशन आले आणि आम्ही उतरलो.

घरी आलो. मी बाथरुममधुन फ्रेश होऊन बाहेर पडतो तोच भावजी हॉल मध्ये उघडे बसलेले!

त्यांची गोरीपान छाती, लालसर गुलाबी स्तन, त्यावरुन उठावदार छातीवर हलके हलके केस, मऊ पण सपाट पोट आणि त्यातली खोल बेंबी.
मी अवाक होऊन पाहतच होतो. तेवढ्यात भावजीच म्हणाले, "चल जेवून घेऊया. तु थकला असशील."
जेवणं झाल्यावर भावजी म्हणाले , "चल झोपायला. तु आत बेडरुममध्ये झोपशील ना? की बाहेर हॉल मध्ये?"

माझे एक मन सांगत होते "जा, आत बेडरुममध्ये झोप. मस्त एसी आहे आहे. सोबत भावजीपण आहेत. जा आतच झोप." पण दुसरे मन म्हणत होते, "थांब, जरा सबुरीने घे. इतकी घाई बरी नव्हे. काही झाले तरी ते तुझे भावजी आहेत. उगीच बदनामी होईल शिवाय नातेसंबंध बिघडतील."

"नाही, नको. मी झोपीन इथेच सोफ्यावर." मी भावजींना सांगितले. "चालेल" असे म्हणून भावजी आत गेले.

मी तिथे हॉलमध्ये सोफ्यावर पडलो होतो. डोक्यात भलतेच विचार येत होते. डोळे मिटले की भावजींचे उघडे अंग डोळ्यांसमोर दिसत होते. एकतर नवीन ठिकाणी मला झोप लागत नाही. त्यात मुंबईचा उकाडा. पंखा चालू असुन देखील उकडत होते. मी एका कुशीवरुन दुसर्‍या कुशीवर पलटत होतो. शेवटी उकाडा असह्य होऊन मी शर्ट नि अंडरवियर काढली आणि नुसत्याच चड्डीवर झोपलो.

मध्यरात्रीचे  १२-३० वाजले असावेत. मला अजुनही झोप येत नव्हती. तेवढ्यात बेडरुमचे दार उघडले. भावजी पाणी पिण्यासाठी बाहेर आले  होते. फक्त बॉक्सर घातली होती त्यांनी. बॉक्सर मधुन त्यांच्या पुष्ट मांड्या दिसत होत्या.

मी अजुनही जागाच आहे हे त्यांच्या लक्षात आले. "अक्षय, अजुन जागाच आहेस? तुला  सांगितले होते ना आत झोप म्हणून! चल आत. मुंबईच्या गरमीत तुला झोप नाही यायची."

 मी निमुटपणे आत बेडरुमध्ये गेलो. भावजी टेबलवर लॅपटॉपवर काहीतरी करत होते. मी सहजच विचारले "भावजी, तुम्ही अजुन काम करताय?"

भावजी : "छे! काम नाही रे! सहजच टाईमपास करतोय!"
मला जरी त्यांची स्क्रीन स्पष्टपणे दिसत नव्हती, तरी  ते इतक्या रात्री काय "टाईमपास" करत होते याचा अंदाज येत होता.
ताई गरोदर झाल्यापासुन भावजींना "उपास" होत होता तर!

एसीच्या गार हवेत कधी झोप लागली ते कळलेच नाही. रात्री माझ्या बाजुला पलंगावर काहीतरी खुसपुस जाणवली. मी हळूच डोळे उघडले. नाईटलॅम्पच्या त्या अंधुक प्रकाशात जे पाहिले त्यावर माझा विश्वासच बसत नव्हता. प्रकाशभावजी पालथे झोपले होते. पोटाखाली उशी घेतली असावी आणि त्यावर ते आपला लंड घासत होते. त्यांनी अंगावर चादर ओढुन घेतली होती. त्यामुळे काही दिसत नव्हते, पण होणार्‍या हालचालीतुन ते काय करत होते त्याचीकोणालाही कल्पना आली असती.

"भावजी, कशाला त्या उशीवर जोर काढताय. तुमच्या शेजारी हा तुमचा झवाडा मेव्हणा असताना तुम्ही असे मुठ मारुन का  आपली भूक भागवताय?" मी  मनातल्या मनात म्हणत होतो..

भावजी एवढ्या आवेशात उशीला लंड घासत होते की त्यांना भानच नव्हते की मी त्यांच्या शेजारीच झोपलोय म्हणून! एवढे ते कामवासनेने पेटलेले होते. म्हणतात ना "कामातुराणां न लज्जा न भयं"

 बराच वेळ घासाघासी केल्यानंतर ते उठले नि बाथरुममध्ये गेले. बहुतेक मुठ मारायला!
थोड्यावेळात बेडवर येऊन माझ्या शेजारी झोपले.

सकाळी जेव्हा जाग आली तेव्हा भावजी व्यायाम करत होते. आरशासमोर उभे राहुन डंबेल्स मारत होते. त्यांच्या अंगाला सुटलेल्या घामात त्यांचे पीळदार शरीर लकाकत होते.
मी बेडवर डोळे मिटुन पडण्याचे नाटक करत होतो, पण माझ्या चड्डीत लंड मात्र उठाव करत होता. कधी एकदा लंड हलवून मोकळा होतोय असे झाले होते.

भावजी व्यायाम आटोपुन आंघोळीला गेले, ती संधी साधुन मी चड्डीत हात घालुन माझा लवडा चोळू लागलो. भावजींच्या भरदार शरीराला पाहुन माझा बाबूराव पण जिद्दी झाला होता. मी लंड चोळत असतानाच भावजी बाथरुममधुन बाहेर आले. मी पटकन हात चड्डी बाहेर घेतला, पण घाईगडबडीत चड्डी थोडी खालीच सरकली होती. माझ्या बुल्ल्याचे टोक चड्डीच्या थोडे बाहेर आले होते. जरी ते लांबुन दिसले नसते, पण जवळ आल्यावर मात्र नक्कीच दिसले असते.

पण मी डोळ्यांवर कोपर ठेऊन झोपेतच आहे असे दाखवत होतो. प्रकाशभावजी आवराआवर करत होते, ते माझ्याजवळ आले. त्यांची नजर माझ्या उभारावर पडली. चड्डीतुन बाहेर डोकावणारी माझ्या बुल्ल्याची सुपारी त्यांच्या नजरेस पडली असावी. ते जागच्या जागीच खिळले होते.

मी अजुन झोपेतच आहे, हे बघुन ते पुढे आले. बिचकत बिचकत त्यांनी हात पुढे केला. माझ्याही छातीत धडधडु लागले. "भावजी, प्लीज पकडा माझा बुल्ला आणि करा त्याला शांत.." मी मनातल्या मनात त्यांना विनवत होतो.

भावजी थोडे झुकले आणि माझा लंड आपल्या मुठीत पकडणार तोच दाराची बेल वाजली. "च्यायला, मावशी आज लवकर  आल्या." पुटपुटत ते बाहेर गेले. स्वयंपाकाच्या बाई आल्या होत्या.

मी हताशपणे उठलो आणि आंघोळीला गेलो.  
काय मस्त संधी चालून आलेली पण छ्या! त्या बाई मध्येच टपकल्या.

मी उदास होऊन विचार करत होतो की आता परत असा चान्स कधी मिळणार? तेवढ्यात डोक्यात बल्ब पेटला. "अरे यार! भावजी ज्या अर्थी आपल्या बुल्ल्याकडे आकर्षित झाले होते, त्या अर्थी ते प्युअर straight नव्हते.."
आता लवकरच ती वेळ येणार होती.  नव्हे आली होतीच...

संध्याकाळी भावजी ऑफिसहून आले. मी हॉलमध्ये टी.व्ही. पाहत होतो. फ्रेश होऊन बनियान आणि हाफ पॅन्टवर माझ्या शेजारी येऊन बसले.
"कसा गेला आजचा दिवस?" मी भावजींना विचारले.

भावजी: "दिवस तसा छान गेला. सकाळी थोडी "घाई गडबड" झाली खरी"

"ओह! भावजींना सकाळचा प्रसंग लक्षात आहे तर.." मी मनातल्या मनात विचार करुन सुखावलो.

थोडावेळ इकडतिकडच्या गप्पा झाल्यावर भावजींनी विचारले "बियर घेणार का?"

मी उगाचच लाजलो. "अरे लाजतोस काय? बियर घेत नाहीस का?"

मी: "तस काही नाही. घेतो मी कधीकधी."

भावजी हसत हसत : " ये हुई ना बात! मी काय तुझ्या घरी सांगणार नाही."

भावजींना मीदेखील हसुन दुजोरा दिला. "आज काही विशेष आहे का? पार्टीसाठी?"

"विशेष नाहीतर काय? आज आमचे मेव्हणेसाहेब आमच्या घरी आलेत, त्यांच्यासाठी पार्टी!" भावजी मस्करी करत म्हणाले. हसता हसता त्यांनी माझ्या मांडीवर हात ठेवला. त्यांच्या हाताच्या स्पर्शाने मला "कुछ कुछ  होता है" ची  फिलिंग आली.

भावजी तयार होऊन खाली गेले. ४ काल्सबर्ग आणि चकली, खाकरा असे चाखण्याचे पदार्थ घेऊन आले. मी तो पर्यंत आंघोळ करुन फ्रेश झालो. जेवणासाठी पिझ्झाची ओर्डर दिली होतीच.

"फिस्स" भावजींनी एक बियर फोडली नि मला दिली. स्वतःसाठी अजुन एक बोटल ओपन केली.

"काय मेव्हणे साहेब, होऊन दे मग.." भावजी मिस्कील हसत हसत बियरची बोटल पुढे करत म्हणाले.
"Cheers to Health, Wealth, Happiness and Sex"

खरंच एका पुरुषाला काय पाहिजे. चांगले आरोग्य, पैसा, आनंद आणि मनसोक्त सेक्स मिळाले की झाले!

मीदेखील माझी बियर पुढे करुन चियर्स केले. एक एक सिप घेत घेत आम्ही बर्‍याच गप्पा मारल्या. मुंबई, गाव, नोकरी, शिक्षण, प्रेमप्रकरणं अशी एक स्टेशनं घेत गप्पांची गाडी चालू होती.

एव्हाना दोघांच्या १-१ बियर पिऊन झाल्या होत्या. मस्त हलके हलके वाटत होते. भावजी पण टुन्न झाल्यासारखेच वाटत होते. बियरने आपला रंग दाखवायला सुरुवात केली होती. मला जोरात लघवीला झाली होती.

"भावजी, २ मिनीटं थांबा. मी आलोच"
"काय रे, काय झाले" भावजींनी विचारले.
"आलो धार मारुन" मी करंगळीचे चिन्ह दाखवत म्हणालो.

मी बाथरुमचे दार उघडे ठेवूनच मुतत होतो. "स्सु.. हा.." इतका वेळ दाबून ठेवलेली लघवी धार मारताना उद्गार निघाले. सवय होती म्हणून उगाचच लंड कुरवाळत होतो.

"च्यायला अक्षय मुततोयस की मुठ मारतोयस" मी अवाक होऊन मागे वळून बघितले तर भावजी बाथरुमच्या दारातच उभे होते.

"काही नाही, खुप वेळ दाबून ठेवली होती ना. आता कसं मोकळं मोकळं वाटतंय" मी कावरा बावरा होत म्हणालो.
भावजींच्या नजरेत बियरची नशा तर दिसत होतीच पण त्याचबरोबर एक वेगळीच छटादेखील दिसत होती. शरीरसुखासाठी आसुसलेल्या एका नराची नजर होती ती!

"चल आवर, मला पण मोकळं व्हायचंय आता" भावजी तशाच तारवटलेल्या नजरेने पाहत आपले ओटीपोट चोळत उभे होते.

माझं पण मुतुन झालंच होतं, लवड्याला हलकेच हलवून शेवटचे थेंब झटकत होतो, तेवढ्यात भावजींनी कमेंट दिली
"कितीही हलवा, कितीही लाड करा, पण शेवटचा थेंब चड्डीतच!"

"काहीही!" मी किंचित वाकुन माझा लंड अंडरवियरमध्ये घेत म्हणालो.

"हा हा!" भावजी हसत हसत आत शिरले.

आत येताना उगाचच माझ्या अंगाला भिडू पाहत होते, पण मी अंग चोरुन त्यांना बाथरुममध्ये जायला रस्ता दिला आणि बाथरुममध्येच दाराशी असलेल्या बेसिनमध्ये हात धुवत उभा होतो.

भावजींनी थोडं झुकुन आपला लंड बाहेर काढला नि धार सोडू लागले. मी अजुनतरी त्यांचा लंड प्रत्यक्ष बघितला नसला तरी लघवी करताना ते ज्याप्रकारे लंड अंडरवियर मधुन बाहेर काढत होते त्यावरुन तरी त्यांचा लंड बराच मोठा नि त्याक्षणी तरी ताठलेला असावा असा अंदाज येत होता.

भावजी पाय फाकवून, दोन्ही हातात लंड पकडून उभे होते. त्यांची भरदार, रुंद पाठ, परफेक्ट "व्ही" शेपमध्ये भरलेले ते पाठमोरे शरीर, त्या फाकवलेल्या पुष्ट मांड्या!. अहाहा! त्यांना अशीच पाठून मिठी मारावीशी वाटत होती.

मी तिथे उगाचच रेंगाळतोय, हे बहुतेक त्यांना जाणवले असावे. लघवी करतच मान मागे करुन त्यांनी विचारले.
"अक्षय,  मुतुन झाल्यावर  हात का धुतात रे ?"

त्यांच्या या अश्या विचित्र प्रश्नाने मी बावरलो, पण उत्तर दिले.
"ते.. आपण.. लघवी करताना "लिंग" हातात पकडतो म्हणून"

"लिंग?  हा हा! माहितीय मला तु खुप शिकलेला आहेस, पण आपल्या लाडक्या लवड्याला कोणी "लिंग" म्हणतं का?" भावजी हसतच होते.

"न. नाही. पण ते." मला काय म्हणावे ते सुचतच नव्हते.

भावजींचे एव्हाना मुतुन झाले होते. आपला लंड झटकून अंडरवियर मध्ये सेट करुन भावजी माझ्याजवळ आले नि माझ्याबरोबरच हात धुवत म्हणाले.

"अरे, एवढा काय लाजतोस अक्ष्या! या घरात फक्त आपण दोघेच आहोत. दोन मर्द माणसं, मस्त दारु पिऊन पार्टी करतायत. मग कसं बिनधास्त व्हायला पाहिजे का नाय?"

मी लाजतच हसलो. खरंतर मी "लवडा" च म्हणणार होतो, उगाच भिडेखातर "लिंग" म्हणालो.

"चल, जाऊ दे. आता मला सांग, आपण गडी माणसं लघवी करताना लवडा हातात धरतो म्हणून हात धुतो, मग बायका का लघवी केल्यानंतर हात धुतात"

"हा हा! काहीही हं भावजी!" काय मस्त जोक मारला होता भावजींनी.

मी तिथुन निसटून हॉलमध्ये आलो.

"आता आम्हाला काय माहिती बायकांचे"

भावजी: "का? मर्दासारखा मर्द तू! कोणी असेलच ना तुझी?"

मी: "नाही हो. अजुन कुणीच नाही मिळाली"

भावजी: "च्यायला अक्ष्या! इतका तरणा गडी तू अजुन काही केलेच नाहीस का?"

मी: "नाही भावजी. मी नाही पडलो भानगडीत त्या"

भावजी: "काय रे गड्या! एवढा गावात वाढलास. आजुबाजुला उसाचं रान होतं. हॉस्टेलवर शिक्षण केलेस नि कधी मज्जा केलीसच नाही म्हणतोस होय"

मी: "भावजी, मी Boy's Hostel मध्ये होतो हो!" का कुणास ठाऊक माझी नजर अगदी भावजींच्या नजरेला भिडली होती.

भावजी: "मग काय झाले?" डोळा मारत खदाखदा हसु लागले नि हसता टाळी म्हणून माझ्या उघड्या मांडीवर हात मारला.
मी देखील हसु लागलो होतो, पण त्या हसण्यात थोडी लाजही वाटत होती. भावजीदेखील माझ्या नजरेला नजर देत होते. मगाशी मांडीवर ठेवलेला तो भारदस्त हात अजुन तसाच होता.

का कुणास ठाऊक, पण भावजींच्या त्या मर्दानी स्पर्शाने मला कसंतरी होऊ लागलं होतं. मी जणू काही वाटतच नाही असे भासवून टीव्ही बघु लागलो.

टी पॉयवरचा रिमोट उचलला नि जवळच असलेली बियर पण! बियर फोडून माझा सेकंड राऊंड सुरु केला. भावजींनी देखील दुसरी बियर प्यायला सुरुवात केली होती. मी चॅनेल सर्फ करत करत म्युझिक चॅनेल लावले.
आम्हा दोघांच्या दीड-दीड बियर झाल्या होत्या. भावजींनी माझ्या मांडीवरच हात केव्हाच उचलला होता नि माझ्या मानेवरुन दुसर्‍या खांद्यापर्यंत आला होता.

टीव्हीवर म्युझिक चॅनेलवर रोमँटिक गाण्यांचा ट्रॅक लागला होता. आम्ही दोघेही बियरचे पेग घेत शांतपणे पाहात होतो. वातावरण पण तसे शांत होते, पण मनात चुळबुळ होत होती, भावजींच्या नि माझ्याही.
भावजींचा हात माझ्या मानेवरुन खांद्यावर पोहचलेला होताच, त्या हाताने ते माझा दंड चोळत होते.
"भिगे ओठ तेरे प्यासा तन मेरा..." इमरान हाश्मी नि मल्लिका शेरावतच्या प्रणयचाळ्यांनी भारलेले ते गाणे सुरु होते.

भावजींनी माझा दंड धरला होता. आता मात्र मनातला कामवासनेचा समुद्र खवळलेला होता. काळजाची धकधक जाणवत होती. मी हळूच भावजींकडे बघितले. ते केव्हाचे माझ्याकडेच बघत होते. त्यांच्या डोळ्यात कामवासना, दारुची नशा, माझ्या शरीराला भिडायची इच्छा, आतुरता सगळं सगळं दिसत होतं. क्षणभर त्यांच्या नजरेला भिडलेली माझी नजर!

 भावजी माझ्याकडे बघुन सूचक हसले.
 न जाणे का? मी लाजुन मान वळवली. ते आता माझ्या जवळ आले होते, दुसरा हात माझ्या मांडीवर पुन्हा ठेवला.
काय करु? सगळं मला हवं होतं तसं घडत होतं. पण सुरुवात कशी करु तेच कळत नव्हतं.

मी अभावितपणे भावजींकडे पाहिले. भावजी माझे शरीर आपल्या उतावळ्या नजरेने निरखुन पाहत होते. त्यांच्या झवाड्या नजरेला माझी नजर भिडली आणि बस्स...

 क्रमशः

मी आणि भावजी - भाग २

5 comments:

  1. pUDHCHI sTORY LAVKAR PATHAV

    ReplyDelete
  2. With My Best Friend Abhay
    ���� बेडरूम मधे अनिकेत वेळेआधीच सगळ्या तयारीनीशी दाखल झाला होता.सगळं काही मनासारखं घडत आलेलं.ज्या क्षणाची त्याला प्रतिक्षा होती तो क्षण काही अंतरावर येऊन ठेपलेला..��
    बेल ��वाजली आणि धडधडत्या अंतःकरणांने त्यानं दार ऊघडलं..दारात हसतमुखानी अभय ऊभा होता��..त्याने आत एऊन धाडकन दार लावलं आणि सरळ अनिकेत ला जोरात मीठीत ��घेऊन त्याच्या लालसर चाॅकलेटी रसील्या ओठांमध्ये ��ओठ खुपसुन किसिंग ला���� सुरवात केली.हे इतकं अनपेक्षितपणे घडलं की अनिकेत, पुरता भांबावला...पण क्षणात सावरून.भानावर येऊन तोही अलगद किसिंग ला �� प्रतीसाद देऊ लागला.श्वासांना अभयचा परफ्युम धुंदावत होता.जिभेने जिभेचा�� ताबा घेतलेला..अभय त्याचे ओठ अनिकेत च्या तोंडात दाबून दाबून मनसोक्त किस करत होता.. अभय ऊत्कटतेने जीभ ��आणि ओठांना�� चोखत होता.मधेच अनिकेत च्या मानेवर ��..गालावर गाल घासत हलके चावे घेत होता.मीटल्या डोळ्यांनी अनिकेत सुस्कारत होता अहह अहहहा।।.����
    किसिंग करत अभय ने अनिकेत चा इनशर्ट खस्सकन वर ओढला ..आणि अनिकेत च्या गोर्या कमरेला ��अभयच्या हाताचा स्पर्श झाला.कमरेवर ऊतावीळपने फिरणार्या हातानी अनिकेत च्या अंगावर सर्रकन काटा आला.✨तेव्हा अनिकेत ने लगेच अभय ची पँट पायाने काढली������
    ".लगेच केलंच पाहिजे का? पूर्ण रात्र आहे आपल्याकडें"
    "साॅरी अनिकेत !पण आता अजुन दम नाही धरवणार मला.."त्याच्या शर्टाची ��बटणं खोलत अभय नशील्या आवाजात कुजबुजला "खुप तडफडलोय�� मी तुझ्या साठी"��
    "ओके स्विटहार्ट ��..तु म्हणशील तसं "����
    अभयच्या टायची ��नाॅट सोडत अनिकेत ने अभयच्या ओठांशी�� ओठ भिडवले..
    एकेक कपडा ������बाजुला पडत गेला. दोघेजण पूर्ण नग्नावस्थेतच एकमेकांच्या शरीरावर किस करू लागले। अनिकेतच रूममधल्या आरशात लक्ष गेलं आणि लाजल्या सारखा झाला तो..ऐन कोवळं आणी देखणं शरीर नग्न�� होऊन त्याचा मिञ�� अभय च्या नग्न टाईट मीठीत फुलुन आलं होतं.��. अनिकेतच वेल मेन्टेन्ड शरीर खूप आकर्षक भासत होतं.तर अभयचं ��पीळदार झालेलं शरीरही सुदृढ दिसत होतं.. दोघांचेही ताठरलेले दांडे ��एकमेकांना भिडत वस्रमुक्त लहरत होते.काळ्या गवतात फणा काढलेले नागच जणु..����
    खरंतर अभय ला असं नागडं झालेलं पाहुन अनिकेत ला विलक्षण आनंद होत होता����. आणि अनिकेत ला आपल्या अंगाखाली घेउन अभयला तर स्वर्गीय सुखच भेटत होत..����
    "लाइट ऑफ करूया"����
    लाजतच अनिकेत कुजबुजला..��
    "नको..मला तुझ्यासोबत पुर्ण ऊजेडात रोमांस करायचा आहे. "..स्तनाग्र चावत अभय ऊद्गारला...
    खरं तर अनिकेतलाही लाइट हवाच होता..��
    आणि वासनेच्या वादळाने वेग घेतला.. . …

    ReplyDelete
  3. आवेगात अनिकेत अभयचं सर्वांग चोळु लागला..अभयचे हात अनिकेतच्या नितंबावरून ��फिरत होते.मध्येच त्याच्ये बोट अनिकेतच्या टाईट होलमध्ये जायचे....तसाच खाली बसत अभयने त्याचा लांबसडक लवडा�� तोंडात घेऊन चोखायला सुरवात केली..अभावितपणे अनिकेत च्या तोंडुन मादक चित्कार निघाला अहहss ..त्याच्या केसांतुन आपली बोटे फिरवत अनिकेत आपला लवडा अभयच्या तोंडात मागे पुढे करू लागला.दोन्ही नितंब दाबत ��अभय मनसोक्त चोखत������ होता. अनिकेतच्या जांघेतील कुरळ्या केसांच्या घामट वासानी अभय धुंदावलेला....अनिकेतचा प्रिकम पाझरू लागला तसा अभयने त्याला बेडवर ��ऊताना पाडुन त्याच्यावर तो झेपावला ..ऊतावीळ होऊन सर्वांग चोखत..चोळत तो त्याला घुसळुन काढत होता..
    काही क्षण थांबुन अनिकेत किंचीत बसता होऊन त्याने अभयच्या छातीवर किसिंग करायला सुरवात केली ..दोन्ही गुडघ्यावर बसलेल्या अभयच्या छातीवरून अनिकेत चे मुलायम ओठ फिरत होते ..पुढं होऊन अनिकेतने अभयची स्तनाग्रे चोखायला सुरवात केली...आणि त्याचे शरीर चाटत���� खालपर्यंत सरकला.आणि त्याचा लांबसडक गोरा लंड अलगद तोंडात ����घेतला..अभय पहिल्यांदाच हे अनुभवत होता. अनिकेतच्या जिभेचा�� ..ओठांचा तो स्वर्गीय स्पर्श ..चिकट आस्वाद घेत अनिकेत अभयचा लंड आरपार अगदी नरड्या ����पर्यंत घेत होता..अनिकेतचा हा पवित्रा अभयला पुरता बेभान करून गेला.��. ..अनिकेतने सगळा विर्य ओठानीच�� चाटुन ��साफ केला.
    चिकट झालेलं अभय चा लंड ��चांदीचा वर्ख लावल्यासारखं चमकत होतं. अभयनं आवेगानं त्याला ऊठवून गोड झालेल्या ओठांचं चुंबन ��घेतलं...
    आता धीर धरनं अवघड होतं.��
    अभय ने बेडवर त्याला ऊतानं पाडुन तो स्वतः बेडला लागुन ऊभा राहिला..अधांतरी लोंबकळनारे त्याचे पाय अलगद गळ्यात घेतले आणि किंचित वर ऊचलल्या गेलेल्या अनिकेतच्या नितंबामधल्या ��गुलाबी टाईट होलला अभयने जीभेने�� चाेखायला सुरवात केली...आणि त्याच्या होलला मुलायम�� बनवून अभयने लंड ��अॅडजस्ट केला..
    काही क्षण अनिकेतला वाटलं बास करावं सगळं..पण मनाला आवरून पुढच्या प्रसंगाला सामोरं जायचा त्यानं नीग्रह केला.��

    ReplyDelete
  4. अभयनं जोर लावुन लंड घुसवायचा प्रयत्न केला पण अनिकेतच्या टाईट ⚪होलमुळं घुसत नव्हतं ..अनिकेतच्या चेहर्यावर���� वेदना साखळलेली ...
    काय वाटलं कुणास ठाऊक ..अनिकेतने आँईलची ��बाटली अभयकडे सोपवली..��
    "स्मार्ट बाॅय" ��म्हणत अभयने लंडला आँईल चोपडल...आणि लंड घुसवलां��..
    मरणप्राय वेदनानी अनिकेत कळवळला.��.पांढरं बेडशीट हातांनी करकचून आवळुन धरत तो सहण करत होता..��अजुन एक जीवघेणा फटका अभयने मारला��..आणि सगळा लवडा आत घुसवला��..अनिकेतच्या पायांची मीठी अभयच्या कमरे भोवती आवळली गेली��..अाणि रूम मध्ये दोघांचेही मादक अहहहा अहह आवाज ���� येत होते.....
    पुर्ण आत गेलेल्या लंडच्या सुखद अनुभतीने अभय पुरता बेभानला..आणि अनिकेत अभयवर फिदा�� झाला
    आणि एका लयीत मागे पुढे����⚪⚪ होऊ लागला..अनिकेत वेदना आणि सौख्याच्या सिमारेषेवर झुलत राहिला आणि अभय त्याला झवत राहिला ��..कमर धरून अभय फटके मारत होता..कधी पुर्ण लंड बाहेर काढुन आत घुसवत होता����⭕����..मग अभयने त्याचा झवण्याचा वेग वाढवला..प्रत्येक फटक्यासरशी मांसल नितंबाचा स्पर्श अभयच्या मांड्या-जांघेला व्हायचा��. दोघेजण एक होऊन गेले....
    आता पुरा पालथा पडुन त्याचे पाय हातानी गुडघ्यात वाकवुन त्याच्याच छातीवर दाबत तो वेगात आतबाहेर होऊ लागला..मग अभय लवडा मध्ये घालून अनिकेत ला किसिंग करत होता..दोघांनाही स्वर्गीय सुखच भेटत होत...रात्रभर अनिकेत सोबत वेगवेगळ्या कामसूत्राच्या पोजिशन्स मध्ये चौदा-चौदी केली.. तरीही अभयचा लवडा ताठच्या ताठच.. नस नी नस तापलेली..कानशीलं गरम झालेली..अनिकेतच्या दोन्ही तळहाताना आपल्या मुठीत आवळत ✊अभयने अनिकेतच्या होलमध्येच विर्याची गरम पिचकारी मारली����....काही क्षणातच तो शांत झाला��...आणि परत दूसर्यांदा अनिकेत च्या तोंडात लंड घालून विर्य काढले ��
    खरंतर अनिकेत ला अभय पासून मोकळं व्हायची ईच्छा नव्हतीचं...पण खुश झालेल्या अभयने त्याचं लंड ����चोखत ..हातानी हलवत त्याचीही पिचकारी ऊडवली...����
    चेहर्यावर तृप्तीचे भाव घेऊन�� बराच काळ दोघे नग्नावस्थेतच�� एकमेकांना बिलगुन पडुन राहिले....����
    सकाळी उठल्यावर ��दोघांनाही सोबतच एका�� बाथटब�� मध्ये आंघोळ ����केली.....तेव्हा सुद्धा अभयने अनिकेतला लंड वर बसवले ����आणि पाण्यामध्येच ��चोदायला✊ लागला....अभय तर त्याला आपल्या मिठितून��सोडायला तयारच नव्हता.....�� मग अनिकेतने पण त्याला बाथटब �� मध्ये ऊताना पाडुन त्याच्यावर तो झेपावला.......आता अनिकेतने पण त्याचा लंड आपल्या होल मध्ये घातला पाहिजे असे अभयला वाटू लागले ��������पण अनिकेतने नकार दिला....मग अभयच्या रोमांटिक शब्दांनी तो मानून गेला.�� तेव्हा अभय खूप खुश झाला आणि लगेचच त्याने फ्रेंच किस केला...��......
    आता अनिकेतने अभयच्या होलमध्ये लंड घालण्यासाठी अभयला बेड वर झोपवले.��...अनिकेतच्या दोन्ही हातात अभयचे गोळे ��आता घुसमटत होते आणि वरती श्वास सुध्धा! मानेवरून ओलसर जीभ�� फिरू लागली. तो उबदार स्पर्श जणू काही अभयच्या शरीरात मुरत होता. आता अभय भिंतीला टेकून होता . अभयचे दोन्ही स्तन���� अनिकेत वेड्यासारखे दाबत होता. अचानक निपल वर उबदार जीभ फिरू लागली. 
    एक निप्पल अनिकेत आपल्या तोंडात घेवून चुपू ��लागला. अभयच्या शरीरातून सुखाच्या लहरी जावू लागल्या. अनिकेतची अंडरपँट आता खाली सरकली आणि लंड ��पूर्ण बाहेर आला. अभयच्या हातात अनिकेतचा पूर्ण लंड�� होता. ..अभयने हात जरा खाली नेवून त्याच्या गोटया हातात घातल्या आणि लवडा दाबू लागला. अनिकेतची पिळदार छाती मोकळी झाली. अभयचे हात त्याच्या छातीवर  फिरू लागले.अभय आता खाली बसला. अनिकेतचा लंड अभय पुढे टरारून उभा होता. तो अलगद तोंडात घेतला. अनिकेत कळवळू लागला��. कंबर अजून जोरात मागे पुढे करू लागला. आता लंड अभयच्या तोंडात�� पूर्ण गेला होता. गोट्यां ���� चांगल्याच फुगल्या होत्या�� अनिकेतच्या तोंडातून असह्य������ झाल्याच्या कळा येत होत्या. कोणत्याही क्षणी तो विर्य फेकेल ��असे वाटत होते. आणि तेवड्यात त्याच्या लंडमधून फवारा ������ बाहेर पडला

    ReplyDelete
  5. Sexxxy yaar..
    Mast lihtos yaar ..simply great.

    Ankhin lih yaar.. not satisfied.

    ReplyDelete