Friday 25 March 2016

मी आणि भावजी - भाग २ (मराठी गे सेक्स कथा - Marathi Gay Sex Story)



मी आणि भावजी - भाग १

#marathigay

टीव्हीवर म्युझिक चॅनेलवर रोमँटिक गाण्यांचा ट्रॅक लागला होता. आम्ही दोघेही बियरचे पेग घेत शांतपणे पाहात होतो. वातावरण पण तसे शांत होते, पण मनात चुळबुळ होत होती, भावजींच्या नि माझ्याही.
भावजींचा हात माझ्या मानेवरुन खांद्यावर पोहचलेला होताच, त्या हाताने ते माझा दंड चोळत होते.
"भिगे ओठ तेरे प्यासा तन मेरा..." इमरान हाश्मी नि मल्लिका शेरावतच्या प्रणयचाळ्यांनी भारलेले ते गाणे सुरु होते.

भावजींनी माझा दंड तर धरला होता.  तिथे हळूहळू बोटं फिरवू लागले. आता मात्र मनातला कामवासनेचा समुद्र खवळला होता. काळजाची धकधक जाणवत होती. मी हळूच भावजींकडे बघितले. ते केव्हाचे माझ्याकडेच बघत होते. त्यांच्या डोळ्यात कामवासना, दारुची नशा, माझ्या शरीराला भिडायची इच्छा, आतुरता सगळं सगळं दिसत होतं. क्षणभर त्यांच्या नजरेला भिडलेली माझी नजर!

भावजी माझ्याकडे बघुन सूचक हसले.  न जाणे का? मी लाजुन मान वळवली. ते आता माझ्या जवळ आले होते, दुसरा हात माझ्या मांडीवर पुन्हा ठेवला.

काय करु? सगळं मला हवं होतं तसं घडत होतं. पण सुरुवात कशी करु तेच कळत नव्हतं.

मी अभावितपणे भावजींकडे पाहिले. भावजी माझे शरीर आपल्या उतावळ्या नजरेने निरखुन पाहत होते. त्यांच्या झवाड्या नजरेला माझी नजर भिडली आणि बस्स...

त्या कामपीडेने आतुर झालेल्या भावजींनी पटकन माझ्या ओठांवर ओठ टेकवले. नशेत धुंद नि प्रणयोत्साहाने चेतवलेल्या भावजींनी मला किस करायला सुरुवात केली. धुसमुसळलेल्या भावजींच्या ओठात माझे अर्धे ओठ आले होते नि तसेच ते चोखत होते. मी डोळे मिटून तो मर्दानी आवेग अनुभवत होतो. दोन्ही हातांनी मला मिठीत भरुन भावजी माझे चुंबन घेत होते.

आता हळूहळू त्यांनी माझे दोन्ही ओठ त्यांच्या ओठांत भरुन घेतले. त्यांची गरम जीभ माझ्या ओठांवर फिरत होती, मी देखील त्यांच्या जीभेला जीभ लावून प्रतिसाद देत होतो. त्यांच्या तोंडाला बियरची वेगळीच चव होती.
मीदेखील माझे हात भावजींच्या भक्कम शरीराभोवती गुंफले. त्यांच्या ओठांवरच्या बियरची नशा चोखत मी हळूहळू पाठीवर झोपू लागलो.

भावजींचा आवेगाचा पहिला भर ओसरत होता, त्यांनी माझ्या ओठांतुन आपले ओठ सोडवून पुन्हा एकदा माझ्याकडे पाहिले. इतका वेळ स्मूच करुनही त्यांची संभोगेच्छा कणभरही कमी झाली नव्हती. उलट माझ्या पोझिटीव्ह रिस्पोन्सने ते आता माझे पुर्ण शरीर भोगायला आतुर झाले होते आणि मीदेखील!


भावजींनी पुन्हा एकदा माझ्या डोळ्यात पाहिले. मी तसाच त्याच्या मिठीत सोफ्यावर पहुडलो होतो. बहुतेक ते तपासत होते की मला पुढचं सगळं हवं आहे की नाही. मी त्यांच्याभोवतीची मिठी अजुन घट्ट करुन त्यांना माझी स्वीकृती दाखवली नि पुन्हा एकदा त्याच आवेशात भावजींनी माझ्यावर चुंबनाचा वर्षाव सुरु केला. माझे ओठ चोखत, मध्येच गालावर गाल घासत ते कानाच्या पाळ्यांना चोखत चावत होते. मी त्यांच्या रुंद पाठीवर माझे दोन्ही हात फिरवत होतो.

कामवासनेने त्यांची कानशिलं तापलेली होती. माझ्या अंगावर सुटणारे त्यांचे गरम श्वास मला पेटवत होते. मीदेखील त्यांच्या कसलेल्या शरीराच्या स्पर्शासाठी आसुसलेला होतो. भावजींच्या टीशर्ट मध्ये दोन्ही हात घुसवून मी त्यांची पाठ चोळत होतो.

 भावजींनी माझा उद्देश जाणला नि मिनीटभरासाठी माझ्या ओठांतुन आपले ओठ विलग करु स्वत:चे टीशर्ट काढले. त्यांचे ते पीळदार पुरुषी शरीर, भरलेली छाती मी पाहतच होतो. पुन्हा एक्दा माझ्या ओठांचे रसपान करायला ते माझ्यावर झेपावले

पण मी माझ्या दोन्ही हातांनी त्यांची छाती धरुन त्यांना रोखुन धरले. त्यांच्या कसलेल्या छातीवरुन मी हात फिरवत त्यांचे निप्पल हलकेहलकेच पिळू लागलो. त्यांचे मनुके मस्त कडक झाले होते. त्यांना पिळताना भावजींनी माझा बेत ओळखला,  ते आता सोफ्याच्या दुसर्‍या बाजुला रेलुन पडले.

मी आता उठून त्यांच्या अंगावर झेपावलो. त्यांचे गुबगुबीत गोरे गाल माझ्या ओंजळीत घेऊन त्यांच्या ओठात ओठ घालून स्मूच करु लागलो. भावजी पुर्ण ताकद लावून माझ्या ओठांतुन प्रेमरस ओढुन घेत होते.
किस करतानाचा तो जोश, आवेग पाहुन मला भावजींच्या अफाट उर्जेची कल्पना येत होती. सुरुवातच एवढी जोशात होती तर.. तर पिक्चर तो अभी बाकी था यारो!

किती तरी वेळ आम्ही किसच करत होतो. नुसते ओठाला ओठ भिडवून, तर कधी माझे ओठ भावजींच्या तोंडात देऊन तर कधी त्यांचे ओठ माझ्या ओठात घेऊन! मध्येच दोघेही एकमेकांच्या जिभेने जिभ छेडत किस करतच होतो.

बराच वेळ झाला होता, आता मला भावजींचे उघडे अंग खुणावू लागले होते. मी त्यांच्या ओठांतुन ओठ सोडवून घ्यायचा प्रयत्न करत होतो पण  जरा ओठ दुर करताच ते माझे दोन्ही गाल  धरुन मला त्यांच्यावर ओढुन घेत होते.

आता मी त्यांच्या भरदार छातीवरुन हात फिरवू लागलो. त्या कसलेल्या उठावदार वक्षांवरुन हात फिरवताना भारी वाटत होते. त्या स्मुथ आणि कणखर छातीवर हात फिरवताना अचानक काहीतरी टणक मण्यासारखे टोचले. मी हाताने चोळतच त्यांचा अंदाज घेतला. दहाच्या कॉईनएवढे, त्यावर तो बुंदीसारखा  मणी! अरे हे तर भावजींचे स्तनाग्र! कसले कडक झाले होते. मी तसे बोटांच्या चिमटीत पकडून त्यांना चोळू लागलो.

भावजींना हा नवीन चाळा आवडला असावा, त्यांनी माझ्या ओठांवरची आपली पकड ढिली केली. मी पण ती संधी साधुन माझा मोर्चा भावजींच्या स्तनांकडे वळवला. एक निप्पल चोळत, दुसरे निप्पल चोखु लागलो.

भावजींची छाती कुरवाळता कुरवाळता माझा डावा हात हळूहळू खाली सरकू लागला. त्यांच्या सपाट पोटाला चोळत, कमरेला कुरवाळत मी त्यांच्या खोल बेंबीत बोट फिरवू लागलो. जसजस मी त्यांच्या रोमारोमाला स्पर्श करायचो तसतसे भावजी अजुनच उत्तेजित होत होते.

मीही मग खाली सरकलो. त्या नाजुक पण कोवळ्या बेंबीत माझी रसरशीत जीभ फिरवली. त्याबरोबर भावजींनी आपली कंबर उंचावली. त्यांच्या गुप्तांगाचा माझ्या मानेला हलकासा स्पर्श झाला खरा, पण त्या ताठरलेल्या इंद्रियाची गरमी जाणवली.

भावजींच्या बेंबीखालून उमटलेल्या हलक्या केसांच्या रेघेचा पाठलाग करत मी अजुन खाली सरकू लागलो. त्यांच्या चड्डीचा तर केव्हाचाच तंबू झाला होता.  मी माझी बोटे एकदम चड्डी नि अंडरवियरच्या इलास्टिकमध्ये घुसवली नि सर्र्कन  दोन्ही खाली ओढल्या.

एव्हाना सोफ्यावर रेलून पडलेले भावजी नीट सावरुन बसले आणि मी जमिनीवर गुडघ्यावर बसलो. भावजींनी खाली झुकुन मांडीपर्यंत ओढुन ठेवलेली अंडरवियर दोन्ही पायांतून काढुन दुर सारली. त्यांचा काळा पण दणकट लंड, एखाद्या भुजंगासारखा फणा काढुन डुलत होता.

काळा कणखर लंड, त्याच्या टोकावरची कातडी आपोआप मागे सरकलेली, ठसठशीत फुगलेला गुलाबी सुपाडा, टरारलेल्या नसा आणि त्याला सुटलेला तो मादक मर्दानी गंध!!

मी तो नजारा पाहत थिजलेलोच होतो. भावजींचा लंड नजेरेलाच एखाद्या बत्त्यासारखा टणक भासत होता. इतका कडक बुल्ला आज मी पहिल्यांदाच पाहत होतो. वाटत होते की या अश्या सोट्यासारख्या कडक लवड्याला काही संवेदना असतील की नाही.
भावजींनी आपल्या पुष्ट मांड्या थोड्या फाकवून मला इशारा केला. मी तसाच भारावलेल्या अवस्थेत पुढे सरकलो.

त्या तरारुन फुगलेल्या लवड्यावरुन मी हलकाच हात फिरवला. माझ्या स्पर्शाने भावजींच्या शरीरात वाहत जाणार्‍या आनंदलहरी मलाही जाणवल्या. एक दीर्घ श्वास घेऊन मी भावजींचा लंड चाटु लागलो. भावजींचे शरीर त्या सुखाने मोहरत होते.

एका हाताने भावजींच्या गोट्या चोळत, मुळापासुन लंड चाटत वर आलो. त्यांच्या सुपाड्यावरुन जीभ फिरवताच त्यांनी डोळे मिटून घेतले. तो लुसलुशीत शेंडा मी तोंडात घेतला नि तो टणक लंड आत गिळू लागलो.
भावजी डोळे मिटुन माझ्या केसांत हात फिरवत आनंद उपभोगू लागले. लंड चोखण्यात तर मी एक्सपर्ट होतोच.
पार गळ्यापर्यंत आत घेऊन लंड चोखू लागलो. मध्येच सुपाड्यावरुन जीभ फिरवताच भावजी दोन्ही मांड्यात माझे तोंड दाबू लागले.

मी माझे तोंड पुढे मागे करुन भावजींचा लंड चोखत होतो. मध्ये थोडावेळ जरी थांबलो तर भावजी आपली कंबर वर करुन त्यांचा बुल्ला माझ्या तोंडात घुसवत. मस्तपणे सोफ्यावर रेलून बसुन भावजी माझे तोंड झवत होते.
डोळे मिटून झवता झवता मध्येच माझे दोन्ही गाल कुरवाळत होते.

मी आता माझी गती वाढवली. भावजी छताकडे पाहत उसासे सोडू लागले होते. मला वाटले होते की तो "क्षण" आता येईलच. पण भावजींनी मला थांबवले. माझ्या लाळेने थबथबलेले त्यांचे हत्यार अजुनही पोलादासारखे कडकच होते.

मी उठून उभा राहिलो.  भावजी माझ्याकडे बघुन चावटपणे हसत होते. मला अजुन भोगायची इच्छा त्यांच्या डोळ्यात मला स्पष्ट दिसत होती. मीदेखील "ते" सुख उपभोगायला तेवढाच आतुर झालो होतो.

भावजी तसेच सोफ्यावर पहुडलेले. बियरच्या नि सेक्सच्या नशेत धुंद! मी त्यांच्या पुष्ट मांड्यामध्ये उघडाच उभा!
मला न्याहाळत त्यांनी माझ्या छातीवरुन आपली बोटे अलवारपणे फिरवली. खाली माझ्या चड्डीत पण नागोबा कधीचाच जागा झाला होता.  दोन्ही हातांनी माझी कंबर कुरवाळत, माझ्या अंडरवियरमध्ये हात घुसवले आणि माझा लवडा चोळू लागले. एवढा वेळ आम्ही दोघे अंगमस्ती करत होतो पण आता पहिल्यांदाच भावजींनी माझ्या पुरुषत्वाला स्पर्श केला होता.  त्या स्पर्शसुखाने मी डोळे मिटून घेतले. "भावजी..." एक हलकासा हुंकार माझ्या तोंडून उमटला.

भावजींनी माझी चड्डी-अंडरवियर दोन्ही सरकन खाली ओढली नि माझ्या ताठलेल्या बुल्ल्याला मोकळे केले. त्यांनी आपल्या भक्कम मांड्यावर थाप मारुन मला त्यांच्या मांडीवर बसायचा इशारा केला. मी अलगद त्यांच्या मांडीवर जाऊन बसताच त्यांनी मला स्वत:वर ओढुन घेतले. मला आपल्या घट्ट मिठीत घेऊन भावजी उठून उभे राहिले. मी पण त्यांच्या मानेभोवती माझे बाहुपाश आवळले आणि दोन्ही पायांनी त्यांच्या कमरेला विळखा घातला.

भावजी मला तसेच आपल्या मिठीत भरुन घेऊन बेडरुमकडे निघाले. माझी लंड भावजींच्या पोटावर टेकला होता तर भावजींचा ताठरलेला बुल्ला माझ्या गांडीला भिडत होता.  एखाद्या कमनीय बांध्याच्या तरुणीला, तिच्यावर लाईन मारणार्‍या टारगट मुलाने टिचकी मारून छेडावे तसा चालता चालता वर खाली हालत माझ्या गांडीला हलके हलके धक्के मारुन छेडत होता.

भावजींनी मला बेडरुममध्ये नेऊन हलकेच बेडवर झोपवले. बेडपासुन थोडे दुर उभे राहून ते माझे नग्न शरीर न्याहाळत होते, मीदेखील त्या नग्न पुरुषाच्या अंगाअंगावरुन नजर फिरवू लागलो.

माझ्या कामुक नजरेला नजर देत भावजी माझ्या अंगावर झेपावले. माझ्या पसरलेल्या बाहूंवर आपले हात पसरवून, माझ्या बोटांत बोटे गुंतवून माझ्या ओठांत आपले ओठ रुतवले. माझ्या छातीला छाती भिडवून माझ्या पायांना आपल्या पायांनी दाबून धरले. माझं नागडं अंग त्यांच्या नागड्या अंगाने झाकले. माझ्या रोमारोमाला आपल्या रांगड्या हातांनी कुस्करत मला पेटवू लागले. मगापासुन आम्ही खुप मस्ती केली होती. खुप प्रणयचाळे केले होते पण मन अजुनही तृप्त होत नव्हते.

मला आता राहवत नव्हते, मी दोन्ही पाय फाकवत उंच केले नि भावजींना इशारा केला "भावजी, मला कितीही किस केले, अंगअंग कुस्करले तरीही ना तुमची भुक भागणार ना माझी! या... या... आता मला झवून काढा म्हणजे तुम्हीदेखील शांत व्हाल आणि मीदेखील ....."

भावजी माझ्या दोन्ही मांड्यांमध्ये आले. माझ्या भेगेवर आपला लंड रगडू लागले. थोडावेळ रगडारगडी केल्यावर त्यांचा लंड माझ्या भोकावर स्थिरावू लागला.

हाय! माझ्या लुसलुशीत गांडीला होणारा त्या दणकट अवजाराचा स्पर्श! अहाहा....

माझ्या भोकाला त्यांच्या लवड्याचा स्पर्श होताच भावजी चेकाळले. त्यांनी माझी गांड आपल्या मांडीवर ओढून घेतली.  स्वतःच्या हातावर भरपुर थुंकी घेऊन माझ्या भोकावर चोळू लागले. त्यांचे हत्यार तर मी चोखुन तयार केले होतेच. माझ्या भोकावर थुंकी लावता लावता भावजी आत बोट घालून माझ्या गांडीचा अंदाज घेऊ लागले. बोट बाहेर काढुन पुन्हा थुंकी लावून आत घुसवत होते.  त्यांच्या बोटाच्या आत बाहेर करण्याने मला मस्त गुदगुद्या होत होत्या.

भावजींना या बाबतीच बराच अनुभव असावा. त्यांनी बोट आत घुसवून माझी गांड बरोबर तयार करुन घेतली होती. आता पाळी होती ती त्यांच्या चोटाची!

माझ्या कमरेखाली उशी घेऊन त्यांनी माझे दोन्ही पाय वर उचलून घेतले आणि हळूहळू आपला पूर्ण तयार लंड माझ्या भोकावर घासु लागले. त्यांच्या लाळेने ओल्या झालेल्या माझ्या गुद्द्याला होणारा तो कणखर स्पर्श, ते रगडणे सुखावह वाटत होते.

मी त्यांना साथ देत आहे हे पाहताच भावजींनी जोर लावून आपला लंड माझ्या गांडीत घुसवला.
"आह..  आई गं..." मी कण्हू लागलो.
जसजसा तो मुसळासारखा भक्कम लंड आत शिरत होता तसतशी माझी गांड ताणली जात होती. बराच आत लंड घुसवल्यावर भावजी माझ्याकडे पाहू लागले. मी माझे दोन्ही ओठ दाबून वेदनेने कळवळत होतो. भावजी माझ्या चेहर्‍याकडे झुकले नि पुन्हा मला किस करत आपला लंड माझ्या गांडीतून बाहेर काढू लागले. पुन्हा स्वत:च्या बुल्ल्यावर थुंकी लावून त्यांनी लंड पुन्हा गांडीत रेटला. थोडावेळ आतबाहेर केल्यावर त्यांचा लंड माझ्या गांडीत नीट रुळला होता. माझी गांडही त्या दणकट लंडाला सरावू लागली होती.

भावजी माझ्या दोन्ही कुशीजवळ हात रुतवून माझी गांड मारु लागले. मध्येच एका हाताने माझा लवडा चोळत, ते दणके मारत होते. दणक्यागणिक  त्यांचा पोलादी दट्टा माझ्या आतबाहेर करत होता नि मी मदमस्त होत होतो.

माझे चावट भावजी माझा लंड हलवताना मध्येच मुठ आवळून घेत, मी मग चेकाळून माझी गांड त्यांच्या लवड्यावर आवळून घ्यायचो.

"आह्ह.. उह्ह्ह.. भावजी हळू... आह्ह..." मी कामपीडेने विव्हळत होतो.
तर भावजी आपल्या फुललेला श्वास सोडत, सेक्सच्या नशेत "अक्षय..किती मस्त आहेस रे तू..... कुठे होतास रे..." असे काही बरळत होते.

मी भावजींच्या छातीवर, पाठीवर, कमरेवर तसेच त्यांच्या भरगच्च गोल  गरगरीत गांडीवरुन हात फिरवत होतो.  मध्येच माझ्या गांडीत एखादा जोरदार दणका बसल्यावर भावजींच्या पाठीत माझी नखं रुतायची, पण भावजींना त्याची काही पर्वाच नव्हती. कित्येक दिवसांची अतृप्त वासना मला झवून पुर्ण करत होते.
भावजी दात ओठ दाबून, जोर लावून माझी गांड झवत होते आणि तितक्याच ताकदीन आपली मूठ आवळत माझा लंड हलवत होते.


आता मात्र मी गळायला आलो होतो. गांडीसह माझे सर्व अंग आकसून मी झडू लागलो. माझ्या पोटावरुन छातीवर माझ्या ऊबदार वीर्याची धार वाहत होती. भावजींनी माझे फाकवलेले दोन्ही पाय घट्ट धरले नि दणादण माझी गांड ठोकू लागले.
इतकावेळ गपागप आत बाहेर होणारा भावजींचा लंड अचानक माझ्या गांडीत आत खोलावर जाऊन थांबला नि क्षणार्धात त्यांच्या चिकाच्या गरमागरम पिचकार्‍या गांडीत जाणवल्या. 
कचकचुन ठोकून काढलेल्या माझ्या गांडीत पसरणारा तो वीर्याचा उष्णप्रवाह आणि अजुनही धुगधुगी असलेला भावजींचा लंड... हे सुख अनुभवत मी डोळे मिटले.

भावजींच्या घामाने डबडबलेल्या नि धापा टाकीत शांत होणार्‍या शरीरावरुन हात फिरवत होतो. भावजीदेखील माझ्या छातीवरुन, पोटावरुन माझ्या चिकातून हात फिरवू लागले.

मी डोळे उघडले तर भावजींचे टपोरे डोळे माझ्याच डोळ्यांत खोलवर काहीतरी न्याहाळत होते. त्यांच्या डोळ्यांत भडकलेले वासनेचे वादळ कधीच शांत झाले होते आणि त्यांत दिसत होते प्रेमाचे शितल चांदणे!

मीदेखील त्यांना पुन्हा माझ्या मिठीत भरले आणि  आम्हा जिजा-साल्याच्या संबंधात एक नवीन नाते उमलले ... प्रेमाचे!! 


24 comments:

  1. Sexy yaar..
    Story sexy ahech pan tu lihtos pan chaan. Ek pan sequence chukla nahi...

    Great.. thank you so much..
    Siddharth

    ReplyDelete
  2. Thanks for your valuable feedback!!
    It really encourages me to write more and more.

    You can also share your experience here.

    ReplyDelete
  3. Realy Nice Story. Maja aali vachayla

    ReplyDelete
  4. Wish to meet you once .. i liked ur story.. awesome

    ReplyDelete
  5. Ajun Navin stories nahit ka or sites...

    ReplyDelete
  6. Have posted new story today. Please check it and let me know your valuable feedback.

    ReplyDelete
  7. या ब्लॉग वर आता stories का अपलोड करत नाही?

    ReplyDelete
  8. अनामिक मित्रा,
    खुप काही लिहायचं आहे, तुम्हा सर्वांसोबत शेयर करायचे आहे पण सध्या वेळ मिळत नाही.
    थोडी सवड मिळाली की नक्कीच लिहीन.

    ReplyDelete
  9. खूप सही यार...मस्त लिहितोस तू...अजून लिही ना

    ReplyDelete
  10. Rahul where do u live

    ReplyDelete
  11. Hua stories cha next part lih na... secret affair kind of bhauji che and Akshay che

    ReplyDelete
  12. Hi Rahul
    Please continue the writing . I wish I could read more stories .. Please start soon asap

    ReplyDelete
  13. काश ऐसा जिजा मुझे मिलता, तो जिंदगी जन्नत बन जाती. खुशी खुशी मेरा सबकुछ उसे दे देता. लेकिन तकदीर ही बेकार. दो मिले, एक भी ऐसा मस्त, तगडा नही है. बहोत मस्त कथा.

    ReplyDelete