Wednesday 4 September 2013

मस्त शेजारी - Part 1

 #marathigay

ही गोष्ट मी जेव्हा ११ वी मध्ये होतो तेव्हाची आहे. आमच्या शेजारी एक केरळी कुटुंब राहायचे. त्यांचा मुलगा इंजिनीरिंग शिकत होता. तो औरंगाबाद मध्ये असयाचा. अंकल आणि आंटी दोघेच घरी असायचे. या केरळी कुटुंबात एक दिवस त्यांच्या गावाहून (केरलातून) त्यांचा पुतण्या आला. २३-२४ वर्षे वय, रंगाने सावळा, छातीवर हलकेसे केस, मस्त कसलेले बदन, ओठांवर बारीक मिशी. हाय, अश्या मर्दावर कोण फिदा होणार नाही.

याचे नाव होते वेंकट पण सर्वजन लाडाने वेंकी म्हणायचे. मी आधी त्याला दादा म्हणायचो पण तोच म्हणाला की वेन्कीच म्हण.
आम्ही रविवारी कॉलनीत क्रिकेट खेळायचो, वेंकी पण बरोबर असायचा, कधी आमच्या घरी video गेम खेळायला यायचा. घरी पाहुणे आले की मी त्याच्या कडे अभ्यासाला जायचो. थोडक्यात काय तर आमची मस्त मैत्री जमली होती.

वेंकटला कधी मी उघडा नव्हता बघितला. फारफार तर बनियान वर, त्याचे पिळदार दंड, आणि भरीव छाती, त्याच्यावरचे हलकेसे बनियान मधून दिसणारे केस. मजा यायची बघायला.

त्या दिवशी काय योगायोग, मी सकाळी चहा घेत बाल्कनीमध्ये गेलो, वेन्कीची बाल्कनी आमच्या शेजारीच. तो नुकताच आंघोळ करून टॉवेलावर बाल्कनीत आला, अंडरवियर वाळत घालायला.

आहा!! काय ते दृश्य!

ते ओले विस्कटलेले केस, भरलेली छाती, मस्त घोटीव गर्दन, काळेकाळे निपाल्स, सपाट पोट आणि बेंबीवरून खाली तोवेलात शिरणारी हलकीशी केसांची रेघ!!
सर्व अंगावरून ठिबकणारे पाण्याचे थेंब!!

बस्स!! काळजात घुसला हा!!त्याला बस मी न्याहळतच होतो. त्याने ओली अंडरवियर वाळत घातली, मला हाय केले आणि आत गेला. काय त्याची कमर, आणि रुंद पाठ, नैसर्गिक V शेप. जाताना त्याचे भरलेले गच्च बोचे!! टोवेल जरी लावला असला तरी सगळा आकार दिसत होता. इतका वेळ त्याला मी पाहत होते आणि त्याचे अजिबात लक्ष नव्हते, की?

आता तर रोज त्याला पाहायचा छंदच लागला. रोज सकाळी चहा घेऊन मुद्दाम बाल्कनीत जायचो आणि कधी एकदा वेंकी आंघोळ करुन बाहेर गॅलरीत येतो याची वाट बघायचो. रोज सकाळी सकाळी वेंकीला उघडे बघितले की मस्त लवडा ताठ व्हायचा. मग मी वेंकीकडे पाहत पाहत तो हळूहळू चोळत राहयचो. आता वेंकीच्या पण काही लक्षात येऊ लागले होते. नुसते हाय-हॅलो करण्याहून गाडी इकड-तिकडच्यागप्पा मारण्यापर्यंत पोहोचली होती. वेंकी मध्येच टॉवेलवरुनच लवडा चोळायचा, कधी घासायचा. मी हसत म्हणायचो "क्या वेंकी, सुबह सुबह खुजली? वो भी कहा?"

आणि तो उत्तर द्यायचा "नही यार, गिला है. अभी ही नहाके आया हू ना. पोछ लेता हू. नही तो खुजली हो जायगे. एक तो बोम्बे के भीड मे खुजली हो गयी तो खुजाने को भी नही मिलता " आणि हसायचा.मी मनातल्या मनात "यार, मै हू ना. मस्त खुजला के दुंगा तेरा लंड. एक ना एक दिन तेरे लंड का पानी मुझे पीना ही है" कधी तो दिवस येईल याची वाट बघत होतो.

शेवटी तो दिवस आला. रविवार होता. घरी कोणी नव्हते. आई-बाबा दूरच्या नातेवाईकांच्या लग्नाला गेले होते. मी घरी एकटाच होतो. पाऊस पडत होता. बाल्कनीत गेलो तर वेंकी होता तिथे. तो ही घरी एकटाच होता. म्हणाला "क्या बोरींग सन्डे है यार. एक तो घर मे कोइ नही और ये बारीश! बाहर भी नही जा सकते."मी म्हटले "मेरे घर आजा. कोई पिकचर देखते है. नही तो विडियो गेम खेलते है. टाईमपास हो जायेगा."

तो म्हणाला "ठीक है. आता हू" मी मनातल्या मनात "याहू" म्हटले. दोन मिनटात डोरबेल वाजली. समोर वेंकी उभा. त्याला आत घेतले. टिव्ही लावला काही खास प्रोग्राम नव्हते. तो म्हणाला "चल विडियो गेम लगा, बहोत दिन हुये नही खेला."

विडीयो गेम लावला. एक कंट्रोल त्याच्या तर एक कंट्रोल माझ्या हातात होता. मी नावाला खेळत होतो. माझं लक्ष वेंकीतच होते. दुपार होती. पंखा फुल स्पीड मध्ये होता तरीही उकडत होते. मी बनियान वर तर तो शर्ट घालून होता. गर्मीने हळूहळू घामाच्या धारा वाहू लागल्या. वेंकीच्या कपाळावरुन कल्ल्यांवरुन, मानेवरुन आत शर्टात ओघळणारी घामाची धार!! हाय!! अशीच ओठांनी टिपून घ्यावी असे वाटत होते. न राहवून मी बोटाने तो थेंब टिपला. वेंकीने चमकून माझ्याकडे बघितले. मी क्षणभर दचकलो. पण लगेच सावरलो.

"क्या यार? कितना पसीना आ रहा है? गरम नही हो रहा है क्या?" - मी
"हा रे. क्या करु? ये फॅनसे झाटभर भी हवा नही आ रही है" - वेंकी

त्याच्या तोंडून "झाट" हा शब्द!! पहिल्यांदाच काहीतरी ऐकले मी त्याच्याकडून. याचा अर्थ त्याला आता मोकळे वाटत होते.
"निकाल दे ना शर्ट.." - मी. मी देखील बनियान काढतच बोललो. झाले. वेंकीने शर्ट काढला. आत बनियान नव्हतीच. आता मला अगदी राहवत नव्हते. माझा लंड चवताळला होता. पण कस्साबसा मी कंट्रोल करत होतो. वेंकीपण अधेमधे माझ्या उघड्या अंगाकडे बघत होता.

गेम खेळत खेळत वेंकी कंट्रोलची बटणे जोरात दाबत होता. मी त्याला म्हणालो.
"यार, जरा धीरे. बटन तोडेगा क्या?"
"हा यार, मझा आ रहा है. आज मै बहुत एक्साईट हो गया हू" - वेंकी
"एक्साईट तो मै भी हो गया हू. आज तू मेरा पार्टनर है ना" - मी वेंकीकडे जरा चावट नजरेने बघत बोललो.
"क्या??" - वेंकी
"मेरा मतलब गेम मे पार्टनर.. " - मी हसत हसत.

हा डबल मिनींग जोक कळण्याइतका वेंकी "ढ" नव्हता. त्याने हसत हसत माझ्या मांडीवर थाप मारली.
"इतने जोर से दबायगा तो मेरा जोयस्टिक (विडीयो गेमच्या कंट्रोलवरचे उभे दांड्यासारखे बटन) तुट जायगा" - मी
"इतना विक है क्या तेरा "जोयस्टिक"?" - त्याने जोयस्टिक या शब्दावर जोर दिला.

हा इशारा न कळण्याइतपत मी काही मूर्ख नव्हतो. मी माझ्या हातातला कंट्रोल त्याच्यापुढे करत म्हणालो - "मेरा जोयस्टिक तो मजबूत है. आ. पकड के देख."

माझी नजर नेमका इशारा देइल अशी होती. त्याने माझा हात धरला आणि खरोखर जोयस्टिक हाताने दाबून बघितला.

"ये तो. मजबूत है यार. मगर वो 'जोयस्टिक' कैसा है." त्याची मादक नजर अजुन मादक होत होती.

मी पण चान्स नाही सोडला.म्ह्टले "हाथ लगा के देख"

तो- "सच्च??" तो थोडा गोंधळलेला वाटला.

मी- "डरता है क्या? नाग नही है वो जो तुझे डस जाये"

त्याने क्षणाचाही विलंब न करता माझा लंड हाताने दाबला आणि .....

मस्त शेजारी - भाग 2

No comments:

Post a Comment